SVĐ Hoa Lư lắp màn hình led khổng lồ cổ vũ trận Việt Nam - UAE

Chỉ còn vài tiếng nữa, Bảng D VCK U23 châu Á 2020 sẽ chính thức khởi tranh với cuộc chạm trán giữa tuyển Việt Nam và UAE, diễn ra vào lúc 17h15 tại Buriram, Thái Lan.

Chỉ còn vài tiếng nữa, Bảng D VCK U23 châu Á 2020 sẽ chính thức khởi tranh với cuộc chạm trán giữa tuyển Việt Nam và UAE, diễn ra vào lúc 17h15 tại Buriram, Thái Lan.

Dù không trực tiếp có mặt được ở “chảo lửa” Chang Arena, các CĐV TP.HCM vẫn có thể cùng nhau thưởng thức những trận cầu kịch tính này thông qua các màn hình LED khổng lồ được dựng ngoài trời tại Sân vận động Hoa Lư - Số 2 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1 (ngay cạnh Đài truyền hình TP.HCM). Trong đó, màn hình khủng nhất nằm ở khu vực trung tâm (kích thước lên đến 14m x 8m).

SVĐ Hoa Lư lắp màn hình led khổng lồ cổ vũ trận Việt Nam - UAE-1
Người hâm mộ bóng đá sẽ được dịp tái ngộ các màn hình LED khổng lồ như đã từng cuồng nhiệt, bùng nổ, thăng hoa cùng bóng đá tại Đại lộ Nguyễn Huệ trong SEA Games 30 và vòng loại World Cup vừa rồi.

 

SVĐ Hoa Lư lắp màn hình led khổng lồ cổ vũ trận Việt Nam - UAE-2
 Người hâm mộ có thể tham gia theo dõi các trận bóng U23 Châu Á theo lịch truyền hình trực tiếp tại SVĐ Hoa Lư như trên. Sự kiện vào cửa tự do.

 

SVĐ Hoa Lư lắp màn hình led khổng lồ cổ vũ trận Việt Nam - UAE-3
 Đặc biệt, trong 2 trận cầu tiếp nóng bỏng khi U23 VN chạm trán U23 Jordan (ngày 13/01) và đối đầu U23 Triều Tiên (ngày 16/01), BLV Quang Huy sẽ có mặt tại SVĐ Hoa Lư để tham gia bình luận trong 30 phút trước trận.

Đây cũng là lần đầu tiên một chương trình truyền hình trực tiếp ngoài trời có sự góp mặt của BLV Quang Huy. Đồng thời, 2 tiếng trước trận đấu, chương trình sẽ có các tiết mục âm nhạc cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Dự tính sự kiện trình chiếu sẽ có sự tham dự của tới hàng chục ngàn CĐV; do đó, người hâm mộ nên sắp xếp có mặt từ sớm để có chỗ ngồi đẹp.

Thúy Ngà


cổ vũ bóng đá

màn hình led


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.