Tái ngộ Mạc Hồng Quân, Filip Nguyễn sẵn sàng đợi tín hiệu từ HLV Park Hang-seo?

Filip Nguyễn vẫn đang tiếp tục chuyến đi xuyên Việt sau khi kết thúc mùa giải với Slovan Liberec

Filip Nguyễn vẫn đang tiếp tục chuyến đi xuyên Việt sau khi kết thúc mùa giải với Slovan Liberec.

Tái ngộ Mạc Hồng Quân, Filip Nguyễn sẵn sàng đợi tín hiệu từ HLV Park Hang-seo?-1

Trong điểm đến mới nhất, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn đã tái ngộ người bạn đồng môn Mạc Hồng Quân. Cả 2 đã từng cùng nhau khoác áo đội trẻ Sparta (Séc) và giành được chức vô địch giải trẻ.

Theo lời kể của Filip Nguyễn, Mạc Hồng Quân là người bạn gốc Việt đầu tiên mà anh gặp trong quá trình theo đuổi sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp. Ở đội trẻ Sparta, các đồng đội thường gọi vui Filip Nguyễn và Mạc Hồng Quân là 2 anh em.

Sự nghiệp của 2 người đi theo những hướng khác nhau. Filip Nguyễn kiên trì với những CLB hạng dưới tại Séc, dần dần được thừa nhận năng lực và giờ đang khoác áo Slovan Liberec, đội bóng khá giàu truyến thống.

Còn Mạc Hồng Quân trở về Việt Nam, từng đóng vai trò trụ cột ở đội tuyển U23 và hiện đang đạt phong độ khá tốt trong màu áo Than Quảng Ninh.

Cả Filip Nguyễn và Mạc Hồng Quân đều được đánh giá có thể trở thành "viện binh" chất lượng cho ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Tái ngộ Mạc Hồng Quân, Filip Nguyễn sẵn sàng đợi tín hiệu từ HLV Park Hang-seo?-2

Filip Nguyễn xem trận đấu của ĐT Việt Nam.

Vài ngày trước, Filip Nguyễn thể hiện sự phấn khích khi chứng kiến Việt Nam đánh bại Thái Lan ở King's Cup. Thủ môn Việt kiều vừa đạt giải Thủ môn xuất sắc nhất giải VĐQG Séc mùa giải vừa qua và bày tỏ sự sẵn sàng khoác áo ĐT Việt Nam.

Theo Trí Thức Trẻ


Filip Nguyễn

Mạc Hồng Quân

ĐT Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.