Tâm sự xúc động của trung vệ đội tuyển Việt Nam: "Con đau lắm bố ơi"

Lục Xuân Hưng viết lời nhắn gửi đầy tâm trạng dành cho người cha đã khuất của mình. Chàng trung vệ trẻ của đội tuyển Việt Nam đang trải qua quãng thời gian khó khăn vì chấn thương

Lục Xuân Hưng viết lời nhắn gửi đầy tâm trạng dành cho người cha đã khuất của mình. Chàng trung vệ trẻ của đội tuyển Việt Nam đang trải qua quãng thời gian khó khăn vì chấn thương.

Trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam ngày 22.12 vừa qua, trung vệ 23 tuổi Lục Xuân Hưng đã không may gặp phải chấn thương nghiêm trọng về dây chằng đầu gối. Chấn thương này khá nặng và nhiều khả năng, anh sẽ không thể kịp hồi phục để cùng đội tuyển tham dự Asian Cup 2019 sẽ khởi tranh vào tháng 1.2019 sắp tới.

Tâm sự xúc động của trung vệ đội tuyển Việt Nam: Con đau lắm bố ơi-1

Trong đêm Giáng sinh, khi mọi người đang quây quần bên gia đình hoặc cùng nhau đi chơi trên phố, Lục Xuân Hưng viết lên Instagram một dòng nhắn nhủ mà bất kì ai đọc được cũng thấy nhói lòng: "Con mệt và đau lắm Bố ơi!. Nhưng vì mẹ vì gia đình, con không dám từ bỏ...".

Tâm sự xúc động của trung vệ đội tuyển Việt Nam: Con đau lắm bố ơi-2

Chia sẻ của Lục Xuân Hưng trên trang cá nhân.

Vào năm 2016, Lục Xuân Hưng đã từng dính chấn thương dây chằng gối trái, anh mất gần một năm nghỉ thi đấu để điều trị. Chàng trung vệ trẻ mới trở lại trong năm 2018 và đầy khao khát cống hiến trong màu áo đội tuyển quốc gia - cũng là thực hiện giấc mơ của cha trước khi ông nhắm mắt.

Chấn thương nghiêm trọng sẽ khiến Lục Xuân Hưng tiếp tục lỡ hẹn với đội tuyển quốc gia thêm một mùa giải nữa. Điều này khiến trung vệ trẻ không thể giấu nổi nỗi buồn.

Có lẽ, do hiểu được tâm sự của Lục Xuân Hưng, trong đêm Giáng sinh vừa qua, tiền vệ Lương Xuân Trường đã không ra ngoài mà chọn cách ở lại nơi cư trú, sang phòng động viên đồng đội. Anh cùng Xuân Hưng trò chuyện và sau đó, Xuân Trường lên Instagram nhắn nhủ đồng đội của mình: "Vui lên, béo ơi!". Vốn là người kín tiếng, đây là lần hiếm hoi tuyển thủ người Tuyên Quang chia sẻ thông tin trên mạng xã hội trong thời gian gần đây.

Tâm sự xúc động của trung vệ đội tuyển Việt Nam: Con đau lắm bố ơi-3

Hôm nay (25.12), đội tuyển Việt Nam sẽ có thông tin chính thức về chấn thương của Lục Xuân Hưng. Hi vọng chàng trai 23 tuổi sẽ sớm lấy lại tinh thần và thể lực để tiếp tục chiến đấu trong những giải đấu sắp tới.

Theo Danviet.vn


Lục Xuân Hưng

Asian Cup 2019


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.