Tân binh "bom tấn" lập cú đúp, Arsenal nhẹ nhàng khuất phục West Brom

Hai bàn thắng của Lacazette đã giúp Arsenal giành trọn 3 điểm trước West Brom trong trận đấu muộn nhất vòng 6 giải Ngoại hạng Anh

Hai bàn thắng của Lacazette đã giúp Arsenal giành trọn 3 điểm trước West Brom trong trận đấu muộn nhất vòng 6 giải Ngoại hạng Anh.

Tân binh bom tấm lập cú đúp, Arsenal nhẹ nhàng khuất phục West Brom - Ảnh 3.

Kieran Gibbs trong màu áo West Brom trở lại Emirates trong trận đấu muộn vòng 6 giải Ngoại hạng Anh. Và với việc đã quá hiểu Arsenal nên ngay sau tiếng còi khai cuộc anh cùng các đồng đội mới đã tạo ra vô vàn khó khăn cho đội chủ nhà.

Tân binh bom tấm lập cú đúp, Arsenal nhẹ nhàng khuất phục West Brom - Ảnh 4.

Phút thứ 8, Jay Rodriguez và Livermore đã khiến cả khán đài sân Emirates câm nín sau tình huống phản công sắc bén bên cánh trái, nhưng đáng tiếc rằng cú dứt điểm trước đó của Livermore lại dội cột dọc, còn cú đá bồi của cầu thủ người Anh thì lại đi chệch khung thành.

Tân binh bom tấm lập cú đúp, Arsenal nhẹ nhàng khuất phục West Brom - Ảnh 5.

Sau tình huống chết hụt, Arsenal vùng lên tổ chức những pha hãm thành về phía đội khách.

Tân binh bom tấm lập cú đúp, Arsenal nhẹ nhàng khuất phục West Brom - Ảnh 6.

Phút 20, đội chủ nhà được hưởng một quả đá phạt khá gần cầu môn West Brom, đáng tiếc rằng ngôi sao Alexis Sanchez lại đưa bóng dội xà ngang.

Tân binh bom tấm lập cú đúp, Arsenal nhẹ nhàng khuất phục West Brom - Ảnh 7.

Tuy nhiên, cũng chính lúc này bản năng thính nhạy đã giúp tân binh đắt giá nhất lịch sử Arsenal có mặt đúng lúc đúng chỗ đánh đầu vào lưới trống, mở tỷ số trận đấu.

Tân binh bom tấn lập cú đúp, Arsenal nhẹ nhàng khuất phục West Brom - Ảnh 8.

Dù bị đội chủ nhà vươn lên dẫn trước, không những West Brom tỏ ra run sợ mà họ còn tổ chức được những pha phản công sắc bén khiến CĐV Arsenal thót tim. Phút 37, Jay Rodriguez có một cái gõ đầu nhạy cảm hạ gục thủ thành Petr Cech. Nhưng rất may cho Pháo thủ khi Monreal có mặt đúng lúc để phá bóng trên vạch vôi.

Tân binh bom tấn lập cú đúp, Arsenal nhẹ nhàng khuất phục West Brom - Ảnh 9.

Những phút sau đó của hiệp 1, West Brom liên tiếp tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn người CH Séc, và chỉ có may mắn mới giúp đội chủ nhà không bị thủng lưới.

Tân binh bom tấn lập cú đúp, Arsenal nhẹ nhàng khuất phục West Brom - Ảnh 10.

Run rẩy bước vào hiệp 2, Arsenal liền tổ chức những pha tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng gia tăng cách biệt.

Tân binh bom tấn lập cú đúp, Arsenal nhẹ nhàng khuất phục West Brom - Ảnh 11.

Và những nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp ở phút 66 khi Nyom phạm lỗi với Ramsey trong vòng cấm, một thẻ vàng dành cho hậu vệ mang áo số 2 và dĩ nhiên đi kèm theo đó là một quả penalty cho đội chủ nhà.

Tân binh bom tấn lập cú đúp, Arsenal nhẹ nhàng khuất phục West Brom - Ảnh 12.

Trên chấm penalty, tân binh Lacazette không mấy khó khăn để có lần thứ 2 trong trận đấu hạ gục thủ thành Foster.

Tân binh bom tấn lập cú đúp, Arsenal nhẹ nhàng khuất phục West Brom - Ảnh 13.

Có được 2 bàn thắng dẫn trước, Arsenal thi đấu thoải mái hơn hẳn, trong khi đó tinh thần thi đấu của đội khách lại không còn. Gần như những phút cuối trận họ chỉ biết oằn mình lên chống đỡ những pha hãm thành của đội chủ nhà.

Tân binh bom tấn lập cú đúp, Arsenal nhẹ nhàng khuất phục West Brom - Ảnh 14.

Nhẹ nhàng vượt qua West Brom với tỷ số 2-0, Arsenal leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 10 điểm. Trong khi đó West Brom vẫn dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 12 với 8 điểm.

Theo Trí Thức Trẻ


Arsenal

Alexis Sanchez

Lacazette


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.