Tân binh Victor Lindelof của M.U hé lộ tham vọng trong ngày ra mắt

Trung vệ Victor Lindelof cho biết, mục tiêu của anh khi gia nhập M.U

Trung vệ Victor Lindelof cho biết, mục tiêu của anh khi gia nhập M.U là thi đấu tốt để góp phần giúp đội bóng chinh phục được nhiều danh hiệu cao quý.

victor lindelof he lo tham vong trong ngay ra mat m.u hinh anh 1

Victor Lindelof.

Hôm 14.6 (giờ địa phương), Victor Lindelof đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và đặt bút ký hợp đồng 4 năm với M.U. Kèm theo đó là điều khoản gia hạn thêm 1 năm nếu thi đấu tốt.

Hiện tại, mức phí chuyển nhượng, lương bổng và số áo của Lindelof ở M.U chưa được hé lộ. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Daily Star (Anh), “Quỷ đỏ” phải trả cho Benfica số tiền 30,8 triệu bảng. Nếu trung vệ người Thụy Điển thi đấu tốt tại sân Old Trafford, “tân vương” Europa League phải trả thêm 8,8 triệu bảng.

Sau khi hoàn tất hợp đồng với M.U, Lindelof đã có buổi trả lời phỏng vấn trên kênh MUTV. Trong cuộc phỏng vấn, cầu thủ 22 tuổi thẳng thắn tiết lộ tham vọng của mình trong màu áo đội bóng mới.

Lindelof nói: “M.U là một trong những CLB lớn nhất thế giới và họ luôn muốn giành các danh hiệu cao quý. Đó cũng chính là mục tiêu của tôi. Tôi đến sân Old Trafford để chinh phục thật nhiều danh hiệu.

Tôi cảm thấy thoải mái và hoàn toàn tự tin vào khả năng mình có thể thích nghi với môi trường thi đấu mới. Đương nhiên, khó khăn và thách thức đang chờ đón tôi ở phía trước nhưng tôi đang háo hức để chinh phục.

Từ khi còn nhỏ, tôi luôn mơ ước được chơi bóng tại Premier League. Vì vậy, đây chẳng khác nào giấc mơ trở thành hiện thực với cá nhân tôi. Ở Thụy Điển, có rất nhiều fan hâm mộ bóng đá. Khi nói về các CLB hàng đầu thế giới, họ luôn nhắc đến M.U”.

Theo Danviet.vn


MU

Victor Lindelof


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.