Thật đáng tiếc, nếu Bùi Tiến Dũng lại ngồi dự bị ở FLC Thanh Hoá

Kết thúc ASIAD 2018, các tuyển thủ U23 Việt Nam trở lại sân chơi V.League vào cuối tuần này và sẽ là điều tiếc nuối nếu thủ thành Bùi Tiến Dũng tiếp tục phải ngồi dự bị

Kết thúc ASIAD 2018, các tuyển thủ U23 Việt Nam trở lại sân chơi V.League vào cuối tuần này và sẽ là điều tiếc nuối nếu thủ thành Bùi Tiến Dũng tiếp tục phải ngồi dự bị.

HLV Park Hang Seo từng cân nhắc sử dụng Bùi Tiến Dũng tại ASIAD 2018. Bởi ông lo ngại sau giải U23 Châu Á, Dũng không thường xuyên được thi đấu tại FLC Thanh Hoá, có thể sẽ không giữ được phong độ tốt. Chính vì thế mà ông đã gọi thủ thành Đặng Văn Lâm lên tập trung và sẵn sàng thay thế.

Tuy nhiên, sau quá trình tập luyện và trải qua những trận giao hữu, ông Park đã quyết định đặt niềm tin vào Dũng. Bởi những điều ông lo ngại về phong độ của Dũng đã được giải toả khi thủ thành này vẫn giữ được sự ổn định.

Và tại ASIAD 2018, Dũng đã thể hiện xứng đáng với sự tin tưởng của HLV Park Hang Seo. Thủ môn người Thanh Hoá đã giữ sạch lưới 5 trận liên tiếp ở vòng bảng, 1/8 và tứ kết.

Bùi Tiến Dũng chơi ổn định tại ASIAD 2018. Ảnh: Đ.Đ

Khi trở lại CLB, Bùi Tiến Dũng lại tiếp tục đứng trước nguy cơ ngồi dự bị, do FLC Thanh Hoá có những thủ thành chất lượng như Thanh Thắng, Bửu Ngọc và không thể vì Tiến Dũng chơi tốt ở U23 Việt Nam mà nghiễm nhiên là số 1.

Nhìn vào thực trạng ấy lại tiếc cho Dũng. Bởi nếu anh được sử dụng thường xuyên và có môi trường để chơi bóng sẽ tốt cho chính cầu thủ này cũng như việc lựa chọn nhân sự cho ĐTQG.

HLV Park Hang Seo đang hướng đến mụ tiêu AFF Cup vào cuối năm và nếu Dũng vẫn phải ngồi dự bị thì việc mất cơ hội vào tay Văn Lâm hay Tuấn Mạnh là điều dễ hiểu.

Cuối tuần này, FLC Thanh Hoá sẽ gặp HAGL ở vòng 21 Nuti Cafe V.League 2018 và liệu Tiến Dũng có cơ hội đối đầu với các đồng đội ở ĐT U23 Việt Nam như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn?

Theo Lao Động


ASIAD 2018

Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.