Thay đổi vào phút chót, Văn Toàn quyết định ở lại Việt Nam điều trị chấn thương

Sau khi được các bác sĩ tư vấn, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã quyết định ở lại Việt Nam thay vì cùng các đồng đội sang Philippines

Sau khi được các bác sĩ tư vấn, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã quyết định ở lại Việt Nam thay vì cùng các đồng đội sang Philippines.

Văn Toàn vắng mặt, không bay cùng ĐT Việt Nam sang Phillippines

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã xuất hiện tại buổi tập của đội tuyển Việt Nam vào ngày hôm qua (27/11). Cầu thủ gốc Hải Dương có thể đi lại nhẹ nhàng quanh sân mà không gặp bất kỳ vấn đề nào. Anh được chẩn đoán gặp chấn thương gân khoeo, giãn dây chằng sụn chêm độ 1 (mức nhẹ) và cần nghỉ ngơi khoảng 2 tuần để hồi phục.

Cuối buổi tập, các bác sĩ và BHL của đội tuyển Việt Nam đã đưa ra dự định cho phép Văn Toàn đồng hành cùng toàn đội trong chuyến làm khách trên sân Philippines. Tuy nhiên, sau khi xem xét kỹ càng, tất cả đã thông nhất để Văn Toàn ở lại Việt Nam để nghỉ ngơi và điều trị. Anh không xuất hiện tại sân bay Nội Bài cùng các đồng đội vào sáng nay (28/11).

Thay đổi vào phút chót, Văn Toàn quyết định ở lại Việt Nam điều trị chấn thương-1

Văn Toàn ở lại Việt Nam để điều trị.

Trước đó, Văn Toàn đã dính phải một chấn thương khá nặng trong buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia ở lượt đấu cuối vòng bảng AFF Cup 2018. Cầu thủ sinh năm 1996 sau đó xuất hiện trên sân Hàng Đẫy với những bước đi tập tễnh, thậm chí sau trận đấu anh còn phải nhờ đến sự trợ giúp của Công Phượng để đi quanh sân chào khán giả. 

Nhiều người cho rằng AFF Cup 2018 đã kết thúc với Văn Toàn. Tuy nhiên, sau khi được khám xét kỹ càng, các bác sĩ nhận định Văn Toàn hoàn toàn có thể trở lại sớm nhất là trước trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình vào ngày 06/12 tới.

Theo kế hoạch, vào lúc 11h sáng nay, các thành viên của đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang Philippines để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018. 

Thay đổi vào phút chót, Văn Toàn quyết định ở lại Việt Nam điều trị chấn thương-2

Theo Trí Thức Trẻ


Văn Toàn

AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.