Thầy Park dự khán, Minh Vương quyết giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà V.League 2019

17h ngày mai 1/3, CLB HAGL sẽ gặp CLB TP. Hồ Chí Minh trên sân nhà Pleiku. Đội bóng phố núi đã hoàn tất các công tác chuẩn bị cho trận đấu vòng 2 V.League 2019 với hi vọng về một chiến thắng dưới sự theo dõi của HLV Park Hang Seo

17h ngày mai 1/3, CLB HAGL sẽ gặp CLB TP. Hồ Chí Minh trên sân nhà Pleiku. Đội bóng phố núi đã hoàn tất các công tác chuẩn bị cho trận đấu vòng 2 V.League 2019 với hi vọng về một chiến thắng dưới sự theo dõi của HLV Park Hang Seo.

Chia sẻ trước thềm trận đấu đầu tiên trên sân nhà, tiền vệ Trần Minh Vương tỏ ra đầy quyết tâm: "Sau trận thắng Khánh Hòa, chúng tôi rất tự tin có thể tiếp tục giành chiến thắng tại V.League 2019".

Minh Vương và các đồng đội đã có trận mở màn mùa giải rất thành công khi đánh bại CLB Khánh Hòa với tỉ số 4-1 ngay trên sân khách 19/8 ngày 23/2 vừa qua. Cầu thủ người Thái Bình là người ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB HAGL tại V.League 2019 khi hiệp 1 trận đấu chỉ mới bắt đầu được 42 giây. Ba bàn thắng còn lại thuộc về Hồng Duy và cú đúp của ngoại binh Walsh Chevaughn.

Không chỉ Trần Minh Vương, HLV trưởng CLB HAGL Dương Minh Ninh cũng đã lên tinh thần cho các cầu thủ trong trận đấu vòng 2 V.League 2019: "Ban huấn luyện sẽ làm việc hết sức, toàn đội rất quyết tâm thắng CLB TP. Hồ Chí Minh".

Dường như việc thiếu vắng Xuân Trường và Công Phượng không làm đội bóng phố núi gặp khó khăn hay thiếu đi nhiệt huyết và quyết tâm giành thành tích cao tại giải vô địch Quốc gia năm nay. Các tuyển thủ Quốc gia như Văn Toàn, Minh Vương, Hồng Duy đều đang có phong độ tốt. Sự trở lại của thủ lĩnh tinh thần Nguyễn Tuấn Anh cũng tiếp thêm cho các cầu thủ sức mạnh để chiến đấu và chiến thắng.

Thầy Park dự khán, Minh Vương quyết giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà V.League 2019-1

CLB HAGL tập buổi đầu tiên trên sân nhà Pleiku, chuẩn bị cho trận đấu với CLB TP. Hồ Chí Minh. Ảnh: Fanpage CLB HAGL.

Theo thông tin từ phía câu lạc bộ HAGL, HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu này. Đây là cơ hội để các cầu thủ trẻ HAGL cũng như đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác thể hiện khả năng, ghi điểm với HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam và đội tuyển Việt Nam. Từ khi trở lại Việt Nam sau kì nghỉ Tết Nguyên đán, thầy Park thường xuyên đến sân để theo dõi trực tiếp các trận đấu V.League.

Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ có những đánh giá và chọc lọc các nhân tố sẽ cùng ông chinh chiến tại vòng loại U23 châu Á khởi tranh vào tháng 3 tới cũng như vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra trong năm 2019.

Theo Trí Thức Trẻ


Minh Vương

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.