Thầy Park sẽ tương kế tựu kế để hạ UAE khi thông tin quan trọng của đối thủ bị hé lộ?

Tờ báo UAE vừa hé lộ thông tin quan trọng về sự chuẩn bị của đội tuyển nước này và điều đó có thể hữu ích với thầy trò HLV Park Hang Seo

Tờ báo UAE vừa hé lộ thông tin quan trọng về sự chuẩn bị của đội tuyển nước này và điều đó có thể hữu ích với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Thầy Park sẽ tương kế tựu kế để hạ UAE khi thông tin quan trọng của đối thủ bị hé lộ?-1

Một tuần trước thời điểm tuyển UAE làm khách trên sân Mỹ Đình gặp Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, tờ báo Al Ittihad đã dành một bài viết để nói về sự chuẩn bị của thầy trò HLV Van Marwijk.

Tờ báo này cho rằng dù không có lực lượng mạnh nhất, song tuyển UAE đang rất lạc quan vào khả năng đánh bại Việt Nam ngay tại Mỹ Đình, nhờ vào lối chơi sở trường của mình.

Cũng theo tờ báo UAE, HLV Van Marwijk chắn chắc sẽ không chọn phương án chơi phòng ngự "đổ bê tông" khi đối đầu Việt Nam.

"Một nguồn tin trong ĐTQG đã bác bỏ hoàn toàn chuyện HLV người Hà Lan Van Marwijk sẽ áp dụng chiến thuật phòng ngự để chống lại Việt Nam, vì danh sách vừa triệu tập bao gồm tới 9 cầu thủ phòng ngự.

Theo lãnh đạo ở ĐTQG, con số này là hoàn toàn bình thường và điều đó không có nghĩa rằng UAE sẽ thay đổi lối chơi hoặc sơ đồ chiến thuật khi đối đầu với Việt Nam" – tờ Al Ittihad khẳng định.

Thầy Park sẽ tương kế tựu kế để hạ UAE khi thông tin quan trọng của đối thủ bị hé lộ?-2

HLV Van Marwijk đang sẵn sàng đấu trí với HLV Park Hang Seo.

Ngoài việc đề cập về lối chơi, tờ báo UAE đưa tin để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới, HLV Van Marwijk đã triệu hồi tiền đạo kỳ cựu Yousif Jaber. Trước đó, tiền đạo 34 tuổi này đã vắng mặt trong đội hình tuyển UAE thi đấu với Malaysia, Indonesia và Thái Lan. Al Ittihad cho rằng Yousif Jaber sẽ là quân bài quan trọng, có thể tạo nên sự khác biệt ở Mỹ Đình.

"Việc triệu hồi hai gương mặt mới, bao gồm Yousef Jaber 34 tuổi phần nào phản ánh triết lý của HLV Van Marwijk, đó là việc ông luôn ưu tiên các cầu thủ đạt phong độ cao, bất kể tuổi tác. Đó cũng là câu trả lời của HLV Van Marwijk trước một số ý kiến chỉ trích rằng ông đã bỏ qua một số cầu thủ giàu kinh nghiệm. Rất có thể, Yousef Jaber sẽ là nhân tố quan trọng ở trận đấu gặp Việt Nam.

Tuy tiền vệ 36 tuổi Ismail Matar sẽ vắng mặt song HLV Van Marwijk không phải lo lắng bởi ông đã có những phương án còn tốt hơn. Đó là bộ ba cầu thủ Ismail Al Hammadi, Ahmed Khalil và Habib al-Fardan . Đây có thể sẽ là những quân bài chủ chốt ở trận đấu sắp tới.

Thầy Park sẽ tương kế tựu kế để hạ UAE khi thông tin quan trọng của đối thủ bị hé lộ?-3

Yousef Jaber có thể là "quân bài chiến lược" của UAE ở trận gặp Việt Nam.

Như vậy, có thể thấy tờ báo Al Ittihad đã tiết lộ những thông tin rất đáng chú ý về sự chuẩn bị của tuyển UAE, đặc biệt là vấn đề nhân sự và lối chơi. Hiện tại, chưa thể biết HLV Van Marwijk có áp đúng "bài" mà tờ báo UAE vừa nêu ra hay không, tuy nhiên, đây có thể là những tin hữu ích cho tuyển Việt Nam, giúp HLV Park Hang Seo chuẩn bị những phương án để đối phó với đối thủ vùng Trung Đông.

Cũng theo truyền thông UAE, để chuẩn bị cho trận đấu gặp Việt Nam, thầy trò HLV Van Marwijk bắt đầu hội quân tại Dubai vào hôm nay, 8/11. Sau đó, toàn đội sẽ bay sang Thái Lan tập luyện trước khi hành quân đến Việt Nam ngày 12/11.

Ở trận đấu sắp tới, UAE chắc chắn vắng 3 trụ cột gồm Ali Mabkhout (treo giò) cùng Ahmed Barman và Khalil Ibrahim (chấn thương). Hiện UAE đang xếp thứ ba ở bảng G với 6 điểm sau 3 lượt trận, kém 1 điểm so với Thái Lan và Việt Nam.

Theo Trí Thức Trẻ


vòng loại World Cup 2022

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.