Thủ môn Bùi Tiến Dũng: 'Anh em con yêu bố mẹ nhiều lắm'

"Có những lúc anh em con thi đấu không tốt mong gia đình luôn ủng hộ. Chúng con sẽ không để mọi người phải thất vọng", thủ môn Bùi Tiến Dũng nhắn nhủ.

"Có những lúc anh em con thi đấu không tốt mong gia đình luôn ủng hộ. Chúng con sẽ không để mọi người phải thất vọng", thủ môn Bùi Tiến Dũng nhắn nhủ.

Trở về từ sau giải đấu U23 Việt Nam, người hùng bóng đá Việt U23 Việt Nam nhận được sự đón tiếp nồng hậu từ phía những người yêu bóng đá. Sau gần 2 tuần giao lưu, trò chuyện với khán giả khắp ba miền Bắc - Trung - Nam, các cầu thủ Việt đã trở về sum họp gia đình.

Là một trong những người hùng được quan tâm bậc nhất hiện nay, cặp anh em Bùi Tiến Dũng - Bùi Tiến Dụng được săn đón nhiệt tình. Sau lịch trình chung với đội tuyển U23 Việt Nam, cả hai về nhà chuẩn bị cho cái Tết đang cận kề.
 


Clip anh em Bùi Tiến Dũng - Bùi Tiến Dụng chia sẻ về cái Tết đặc biệt.


Được biết sau nhiều năm học tập xa nhà, lần hội ngộ tại giải đấu U23 Châu Á được xem là "đặc biệt" với hai anh em họ Bùi. "Hiện tại tôi thấy mọi thứ vẫn như một giấc mơ. Rất nhiều lần tôi lên xem lại các tình huống của U19 hay những bàn thắng là run cả người. Bởi vì nó tuyệt vời",Bùi Tiến Dụng tâm sự.

Trong khi đó, anh trai Tiến Dụng lại thấy bất ngờ trước mọi chuyện, ngay cả việc hai anh em được gọi lên giải đấu U23 Việt Nam. "Lần này thực sự rất bất ngờ khi được gọi lên U23 và hai anh em gặp nhau. U19, U20, U22 nhưng U23 khắc hẳn, đó là bóng đá trưởng thành hơn. Tôi sẽ trân trọng, cố gắng phấn đấu để có thể ở lại", Bùi Tiến Dũng chia sẻ.
 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng: Anh em con yêu bố mẹ nhiều lắm-1


Lần hội ngộ đặc biệt tại U23 Việt Nam của hai anh em Bùi Tiến Dũng - Bùi Tiến Dụng.


Sau những lời chia sẻ chân thành từ hai anh em, bên bếp củi chuẩn bị mâm cơm ngày Tết mẹ thủ môn Tiến Dũng thật thà cho biết ngoài niềm tự hào bà vẫn lo cho con trai nhiều hơn.

"Mừng rơi nước mắt. Thấy con vui nhưng nghĩ cũng thương hai đứa. Tôi cũng không dám mơ đến thời điểm con trưởng thành và lo nhiều lắm. Trước con tiêu tiền chục bây giờ tiêu tiền triệu rồi các bệnh xã hội, cũng lo chứ", bà cho hay.
 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng: Anh em con yêu bố mẹ nhiều lắm-2
Hai anh em Bùi Tiến Dũng về nhà chuẩn bị Tết rồi tiếp tục trở lại tập trung đội bóng.


Cũng trong cuộc trò chuyện, "người chồng quốc dân" Tiến Dũng bày tỏ hi vọng được gia đình và mọi người ủng hộ trong mọi trường hợp. "Có những lúc anh em con thi đấu không tốt mong gia đình luôn ủng hộ. Chúng con sẽ không để mọi người phải thất vọng. Anh em con yêu bố mẹ nhiều lắm", chàng trai trẻ bộc bạch.


Theo VietNamNet

U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.