Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đi tất thủng thi đấu giống Neymar

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đi tất thủng thi đấu giống Neymar

Hai giờ trước trận Brazil gặp Costa Rica ở World Cup 2018, Bùi Tiến Dũng cũng ra sân thi đấu với đôi tất thủng ở vòng 15 V.League.

Trong trận đấu sớm vòng 15 V.League 2018 diễn ra lúc 17h00 chiều 22/6, FLC Thanh Hóa có màn tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân nhà.

Bùi Tiến Dũng có trận thứ 2 liên tiếp được ra sân và thủ thành sinh năm 1997 người Mường góp phần không nhỏ giúp Thanh Hóa giành chiến thắng 3-1 trước đội bóng đất Thủ. Ngoài phong độ chắc chắn, Bùi Tiến Dũng còn gây chú ý với khán giả nhà với đôi tất thủng.

"Tất thủng" đang là đề tài được khá nhiều người hâm mộ quan tâm, bởi ở World Cup 2018, tiền đạo Neymar cũng xuất hiện với hình ảnh tương tự. Sau trận đầu ra quân với Thụy Sĩ, Neymar một lần nữa lại đi tất thủng ở trận gặp Costa Rica.

Trước đó, tờ The Sun cho rằng Neymar đi tất thủng để cầu may mắn. Nhưng dưới góc nhìn của các chuyên gia y tế, việc đi tất thủng giúp các cầu thủ giảm bớt áp lực lên bắp chân, nhất là trong những pha bứt tốc, đua tốc độ với đối phương.

Nhờ những lỗ thủng này, cầu thủ sẽ giảm thiểu nguy cơ chấn thương như căng cơ, hay rách cơ khi phải hoạt động với cường độ cao trong suốt 90 phút. Đi tất thủng giúp các cầu thủ cảm thấy không bị vướng víu và thoải mái hơn.

Không chỉ có Neymar, rất nhiều cầu thủ cũng đi tất thủng thi đấu, như Kyle Walker (Man City), Masuaku (West Ham), Okaka (Watford). Bale, cầu thủ nổi tiếng với những pha bứt tốc kinh hoàng cũng gia nhập danh sách này.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đi tất thủng thi đấu giống Neymar - Ảnh 3.

Chỉ có điều, không phải lúc nào chuyện đi giày thủng, tất thủng cũng diễn ra suôn sẻ. Còn nhớ trong trận đấu ở La Liga, Garay (Valencia) đã bị trọng tài cảnh cáo, yêu cầu phải ra sân thay đôi tất lành lặn hơn thi đấu.

Theo Trí Thức Trẻ


Neymar

World Cup 2018

Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.