Thủ môn Bùi Tiến Dũng được đảm bảo suất bắt chính ở AFC Cup

Chưa có cơ hội ra sân ở V-League do FLC Thanh Hóa phải tới vòng 2 mới đá trận mở màn, nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ được tiếp tục thể hiện mình ở đấu trường AFC Cup, trong trận Thanh Hóa tiếp Bali United (Indonesia) chiều mai

Chưa có cơ hội ra sân ở V-League do FLC Thanh Hóa phải tới vòng 2 mới đá trận mở màn, nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ được tiếp tục thể hiện mình ở đấu trường AFC Cup, trong trận Thanh Hóa tiếp Bali United (Indonesia) chiều mai.

Trong khuôn khổ lượt đi vòng bảng AFC Cup 2018 gặp đối thủ Bali United, thủ môn Tiến Dũng đã bất ngờ bị HLV Mihail của Thanh Hóa đẩy lên băng ghế dự bị sau 2 trận bắt chính. Ở trận đấu này, thủ môn Bửu Ngọc được trao cơ hội, nhưng Thanh Hóa vẫn để thua với tỷ số đậm 1-3.

Trận thua khiến Thanh Hóa chỉ mới có được 3 điểm sau 3 lượt trận và đối mặt nguy cơ sớm phải chia tay với giải đấu châu lục. Vì thế, trong trận lượt về gặp đại diện đến từ Indonesia, đội bóng xứ Thanh quyết giành 3 điểm, và vị trí của thủ môn Bùi Tiến Dũng lại được đảm bảo nhằm có cơ hội thể hiện ở đấu trường AFC Cup, và quan trọng là Thanh Hóa tin tưởng tài năng thủ môn này sẽ giúp đội bóng không bị thủng lưới.


Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang được ưu tiên bắt chính ở FLC Thanh Hóa

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang được ưu tiên bắt chính ở FLC Thanh Hóa

Phát biểu với báo chí trước trận tái đấu với Bali United trong khuôn khổ lượt về bảng G tại AFC Cup 2018 diễn ra vào tối ngày 13/3, HLV Mihail của Thanh Hóa đã lên tiếng khẳng định Tiến Dũng sẽ trở lại bắt chính.

“Ở lượt trận 3, tôi buộc phải cho Bùi Tiến Dũng nghỉ ngơi để cậu ấy được thư giãn, giảm bớt áp lực. Cậu ấy đang là cái tên được quan tâm rất nhiều trên mạng xã hội. Mỗi buổi tập, đều có rất nhiều CĐV tới sân xin chữ ký của cậu ấy. Tôi cho Dũng nghỉ trận đó để cậu ấy được tập trung hơn cho các trận đấu. Còn ngày mai, Tiến Dũng chắc chắn sẽ bắt chính”, HLV người Romania cho biết.

“Tôi sẽ ưu tiên Tiến Dũng vì cậu ấy vừa có một giải đấu rất tốt ở Trung Quốc. Hiện tại, cậu ấy cũng đang là biểu tượng của bóng đá Việt Nam. Trách nhiệm của tôi khi tới đây không chỉ gắn với Thanh Hóa, tôi còn có trách nhiệm ươm mầm, giúp bóng đá Việt Nam phát triển. Đương nhiên, trong phần còn lại của mùa giải, các thủ môn khác cũng sẽ nhận được cơ hội”, HLV CLB Thanh Hóa cho hay.

Được trao cơ hội bắt chính ở AFC Cup, nhưng HLV Mihail bỏ ngỏ khả năng sẽ tin tưởng Tiến Dũng ở sân chơi V-League, khi mà Thanh Hóa đang có 2 thủ thành kinh nghiệm nhiều hơn là Bửu Ngọc và Thanh Thắng.

Theo Dantri.com.vn


Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.