Thủ môn Bùi Tiến Dũng sở hữu thú vui "rợn tóc gáy" về đêm

"Người gác đền" sinh năm 1997 chia sẻ về thú vui nghe truyện ma Nguyễn Ngọc Ngạn buổi đêm.

"Người gác đền" sinh năm 1997 chia sẻ về thú vui nghe truyện ma Nguyễn Ngọc Ngạn buổi đêm.

Các tuyển thủ Việt Nam quả thực có nhiều thú vui để giết thời gian lúc rảnh rỗi. Cũng phải thôi, những đợt tập trung đá giải thế này, ngoài những buổi tập luyện, khoảng thời gian trống rất nhiều. Không ít ngôi sao trên thế giới từng kêu ca về sự nhàm chán của những đợt tập trung thi đấu với ĐTQG.

Ở ĐT Việt Nam, trong thời gian rảnh, cầu thủ thường tụ tập chơi game, tán gẫu, nghe nhạc hoặc xem video giáo án của HLV Park Hang-seo. Sáng nay, người ta khám phá ra một thú vui khác. Trên Instagram cá nhân, thủ môn Bùi Tiến Dũng đăng một đoạn video tự quay. "Người gác đền" sinh năm 1997 lia máy khắp căn phòng của mình ở khách sạn. Về cơ bản, đoạn video không có gì đặc biệt ngoài tiếng MC Nguyễn Ngọc Ngạn... kể truyện ma.

"20 ngôi mộ xây cùng kích thước, phần lớn lớp xi măng bọc ngoài đã lên rêu xanh mốc. Người lạ khi đến nhà ông, bất chợt sang vườn sau, nhìn thấy những ngôi mộ san sát ấy...", là nội dung của đoạn truyện được ghi lại trong clip.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nghe truyện ma

Tiến Dũng chèn 3 biểu tượng con ma lè lưỡi vào video. Ta cũng có thể thấy người bạn cùng phòng Tiến Dũng trùm khăn tắm màu trắng kín đầu, ngồi nghịch điện thoại, trông rất creepy. Nghe truyện ma là thú vui của những nhóm bạn trẻ khi đi chơi xa. Tiến Dũng cũng đang thi đấu xa nhà, hoàn cảnh quá phù hợp!

Tiến Dũng được ban huấn luyện và lãnh đội chọn làm người đi cùng HLV Park Hang-seo tới dự buổi họp báo trước trận bán kết. Anh phát biểu: ""HLV Park Hang-seo đã cho toàn đội xem khá nhiều băng hình về Philippines. Mỗi cá nhân phải tự rút ra những bài học cho mình để có thể trình diễn tốt nhất trên sân. Tất nhiên, việc chọn ai vào sân là quyết định của các thầy trong ban huấn luyện, còn chúng em luôn trong trạng thái sẵn sàng" .

Trận đấu giữa Philippines và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày mai (02/12) trên sân Panaad (Bacolod, Philippines).


Theo Trí Thức Trẻ 


HLV Park Hang-seo

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.