Thủ môn Man City lập kỷ lục Guinness trên sân tập

Không chỉ sở hữu phản xạ nhanh như điện, Ederson Moraes còn là thủ môn sở hữu cú phát bóng dài nhất thế giới được Guinness công nhận

Không chỉ sở hữu phản xạ nhanh như điện, Ederson Moraes còn là thủ môn sở hữu cú phát bóng dài nhất thế giới được Guinness công nhận.

Ederson Moraes - thủ môn số một của Man City vừa lập kỷ lục thế giới về độ dài của một quả phát bóng trong buổi tập trước thềm trận đấu cuối cùng tại Premier League năm nay.

Thủ thành người Brazil khoe lên trang cá nhân tấm bằng chứng nhận kỷ lục Guinness. Nội dung tấm bằng công nhận Ederson là thủ môn nắm giữ kỷ lục về một pha phát bóng với độ dài 73,35 mét.

Thủ môn Man City lập kỷ lục Guinness trên sân tập-1

Ederson Moraes đang là thủ môn phát bóng dài nhất hành tinh.

Khả năng chơi chân của Ederson chính là yếu tố then chốt giúp anh chiếm trọn niềm tin từ HLV Pep Guardiola. Cựu sao Benfica có một mùa giải tuyệt vời với 21 trận giữ sạch lưới sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường và lọt vào danh sách rút gọn đề cử cầu thủ trẻ hay nhất Premier League của Hiệp hội cầu thủ nhà nghề PFA.

Tỏa sáng trong khung gỗ nhưng ngôi sao sinh năm 1993 thừa nhận anh mong ước được ghi một bàn thắng ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, ý định này đã ngay lập tức bị Pep Guardiola dập tắt: "Điều đó là không thể xảy ra. Man City có nhiều cầu thủ đá penalty tốt. Ederson là thủ môn và chúng tôi cần tôn trọng đối thủ. Tuy nhiên, cậu ấy có thể chứng tỏ tài năng ở một loạt sút luân lưu".

Cuối tuần này, Man City sẽ khép lại chiến dịch thành công tại Premier League bằng cuộc hành quân đến sân của Southampton. Trước đó, nửa xanh thành Manchester đã cùng lúc lập 3 kỷ lục về số trận thắng, số bàn và số điểm trong trận thắng 3-1 trước Brighton ở trận đá bù vòng 31.

Thủ môn Man City lập kỷ lục Guinness trên sân tập-2

Man City vô địch Premier League với 3 kỷ lục.

 

Theo Zing.vn


Man City


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.