Thực hư chuyện cầu thủ Việt Nam bị thu hết điện thoại khi tới Lào đá trận mở màn AFF Cup 2018

Khi tuyển Việt Nam vừa có mặt tại Lào, một số kênh truyền thông đưa tin HLV Park Hang Seo thu điện thoại của toàn đội để tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2018

Khi tuyển Việt Nam vừa có mặt tại Lào, một số kênh truyền thông đưa tin HLV Park Hang Seo thu điện thoại của toàn đội để tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Tuy nhiên sau khi tìm hiểu, đây là thông tin chưa đúng sự thật, làm ảnh hưởng tới kỷ luật của toàn đội.

Đặt chân tới Lào sáng 5/11, HLV Park Hang Seo tỏ ra không hài lòng khi một số học trò ngay lập tức dán mắt vào màn hình điện thoại. Ngay sau đó, có thông tin cho rằng HLV người Hàn Quốc "thiết quân luật", cấm các tuyển thủ Việt Nam sử dụng điện thoại trong phần còn lại của hành trình AFF Cup 2018.

Tuy nhiên, thông tin trên hoàn toàn không chính xác. Sau buổi tập chiều 5/11, các tuyển thủ trở về nơi đóng quân, ăn tối và thư giãn. Ngay sau đó, nhiều cầu thủ vẫn sử dụng các thiết bị điện tử như điện thoại hay máy tính một cách bình thường.

Thực hư chuyện cầu thủ Việt Nam bị thu hết điện thoại khi tới Lào đá trận mở màn AFF Cup 2018-1

HLV Park Hang Seo muốn các tuyển thủ Việt Nam hạn chế sử dụng điện thoại di động trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Ảnh: Hiếu Lương.

Tiền vệ Phạm Đức Huy vẫn đăng ảnh cùng Xuân Trường tại phòng. Nguyễn Phong Hồng Duy đăng thông tin mỹ phẩm sau một buổi sáng toát mồ hôi vì để quên ví trong nhà vệ sinh. Còn Hà Đức Chinh đăng ảnh ngồi xe đạp rao bán xôi khúc bánh giò.

Theo thông tin của Kenh14.vn, HLV Park Hang Seo chỉ yêu cầu các tuyển thủ Việt Nam hạn chế sử dụng điện thoại. Đội tuyển Việt Nam có những giờ giới nghiêm về sử dụng điện thoại như khi đi ăn hay đi họp.

Thực hư chuyện cầu thủ Việt Nam bị thu hết điện thoại khi tới Lào đá trận mở màn AFF Cup 2018-2

Hà Đức Chinh đăng ảnh tối 5/11. Nguồn: Instagram Hà Đức Chinh.

Thực hư chuyện cầu thủ Việt Nam bị thu hết điện thoại khi tới Lào đá trận mở màn AFF Cup 2018-3

Đức Huy vẫn kịp check-in ăn khuya với Lương Xuân Trường. Nguồn: Instagram Phạm Đức Huy.

Trước đây, đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Miura cũng từng đưa ra luật yêu cầu các cầu thủ hạn chế sử dụng điện thoại di động. Thậm chí, có thời điểm, HLV người Nhật Bản còn không cho phép cầu thủ đi xe máy trước các giải đấu lớn.

Đội tuyển Việt Nam cũng được yêu cầu không tự động trả lời báo chí, không lan truyền thông tin về đội tuyển cho người ngoài thông qua bất cứ hình thức nào.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục tập luyện cho tới hết ngày 7/11. Ngày 8/11, đội bước vào trận đấu đầu tiên gặp Lào vào lúc 19h30.

Theo Trí Thức Trẻ


HLV Park Hang Seo

AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.