Thực hư việc võ sư Nam Nguyên Khánh từng bị đánh tới mức phải “quỳ lạy xin tha mạng”

Võ sư Nam Anh Kiệt vừa tiết lộ câu chuyện bất ngờ rằng võ sư Nam Nguyên Khánh từng bị một võ sư khác ở Việt Nam đánh tới mức phải “quỳ lạy xin tha mạng”

Võ sư Nam Anh Kiệt vừa tiết lộ câu chuyện bất ngờ rằng võ sư Nam Nguyên Khánh từng bị một võ sư khác ở Việt Nam đánh tới mức phải “quỳ lạy xin tha mạng”.

Thực hư việc võ sư Nam Nguyên Khánh từng bị đánh tới mức phải quỳ lạy xin tha mạng”-1

Liên quan tới vụ lùm xùm của võ sư Nam Anh Kiệt với võ sư Nam Nguyên Khánh, ngày 17/7, võ sư Nam Anh Kiệt bất ngờ lên mạng xã hội để "bóc phốt" đối thủ.

Theo lời của võ sư Nam Anh Kiệt thì vào khoảng năm 2005 ở Hà Nội, võ sư Nam Nguyên Khánh từng bị một võ sư khác (chúng tôi xin phép giấu tên) đè đầu xuống giường đánh cho phải lạy xin tha mạng. Một lần khác, võ sư Khánh bị một đối thủ cũng ở Hà Nội đánh tới 10 ngày không nhấc tay lên nổi. Võ sư Nam Anh Kiệt còn tố rằng ông Khánh vì thù ghét chuyện cũ nên đã toan tính nhờ anh em Vịnh Xuân miền Nam triệt hạ vị võ sư tại Hà Nội.

Thực hư việc võ sư Nam Nguyên Khánh từng bị đánh tới mức phải quỳ lạy xin tha mạng”-2

Để tìm hiểu về câu chuyện này, chúng tôi đã trao đổi với vị võ sư tại Hà Nội – nhân vật mà Nam Anh Kiệt đã nhắc tới. Tuy nhiên, vị võ sư giấu tên đã hoàn toàn phủ nhận thông tin mà Nam Anh Kiệt đưa ra.

"Tôi có biết võ sư Nam Nguyên Khánh nhưng tôi không bao giờ hành xử như vậy với ông ta. Đây là thông tin không chính xác. Tôi nghĩ lúc này cả hai người họ đều muốn giành phần đúng về mình nên những phát ngôn trên mạng xã hội của họ ở thời điểm hiện tại đều không có nhiều giá trị" – vị võ sư tại Hà Nội khẳng định.

Cũng trong phần "bóc phốt" của mình thì võ sư Nam Anh Kiệt cho rằng trong quá khứ, võ sư Nam Nguyên Khánh từng xâm phạm cả người giúp việc của ông. Tuy nhiên, chi tiết này đã bị võ sư Nam Nguyên Khánh phủ nhận. Theo võ sư Nam Nguyên Khánh, đây là chi tiết được bịa đặt để mạt sát, hạ thấp uy tín của ông ở trong làng võ. Ông Khánh nói rằng nếu ông làm sai thì đã bị pháp luật trừng trị.

Thực hư việc võ sư Nam Nguyên Khánh từng bị đánh tới mức phải quỳ lạy xin tha mạng”-3

Những mâu thuẫn giữa võ sư Nam Nguyên Khánh với võ sư Nam Anh Kiệt vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Liên quan tới vụ đánh lộn cách đây ít ngày, sau khi "bóc phốt" đối thủ thì võ sư Nam Anh Kiệt đã khẳng định rằng anh mong công an sớm vào cuộc để chứng minh rằng ông Khánh không bị đánh hội đồng:

"Hắn còn thách tôi đến võ đường đấu cho học trò xem nên tôi đã đến đúng hẹn mang theo các nhân chứng .. .Tôi nhận lời thách thức của Khánh đàng hoàng công khai. Y hẹn, tôi đến võ đường để đấu tay đôi với hắn chứ không hề có chuyện 3 đánh 1 như Khánh bù lu bù loa để gỡ thể diện. Càng không phải chúng tôi xông vào nhà "úp sọt" như 1 số bạn lầm tưởng.

Tôi rất mong công an vào cuộc để chứng minh lời tôi nói tất cả là sự thật và bằng lương tâm của người đã học võ 30 năm. Tất cả những chuyện tôi nêu trên đều có nhân chứng vật chứng ... và để giúp quý bạn hiểu thêm về con người tôi không hề hung hăng thiếu kềm chế như vậy".

Võ sư Nam Anh Kiệt còn khẳng định thêm "Tôi không còn chịu đựng được nữa khi mà gia đình bố mẹ tôi bị xúc phạm, vợ con tôi bị đe dọa và đó là giọt nước tràn ly". Cuối cùng, võ sư Kiệt đã gửi lời xin lỗi tới cộng đồng làng võ sau hành vi ẩu đả thiếu thượng võ mà anh đã gây ra.

Một đoạn clip mới chúng tôi mới thu thập được xung quanh vụ ẩu đả của võ sư Nam Anh Kiệt.

Võ sư Nam Anh Kiệt "tỷ thí" cùng võ sư Nam Nguyên Khánh

Theo Trí Thức Trẻ


Võ sư Nam Anh Kiệt

võ sư Nam Nguyên Khánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.