Thủy Tiên lên tiếng về việc Công Vinh từ chức ở CLB TP.HCM

Ca sĩ Thủy Tiên đã có những chia sẻ về quyết định chia tay của chồng cô - Lê Công Vinh, với CLB TP.HCM vào tối (2/5)

Ca sĩ Thủy Tiên đã có những chia sẻ về quyết định chia tay của chồng cô - Lê Công Vinh, với CLB TP.HCM vào tối (2/5).

Thủy Tiên lên tiếng về việc Công Vinh từ chức ở CLB TP.HCM-1
Công Vinh bất ngờ chia tay TP.HCM dù đội bóng đang chơi tốt và nhận được nhiều lời khen ngợi. Ảnh: Facebook nhân vật.

Cựu đội trưởng tuyển Việt Nam Lê Công Vinh đã quyết định đệ đơn xin từ chức Quyền chủ tịch CLB vào tối (2/5). Đây là quyết định rất bất ngờ của Công Vinh vì anh mới có hơn 1 năm gắn bó cùng CLB. Sự ra đi của Công Vinh để lại tiếc nuối lớn vì đội bóng TP.HCM đang chơi rất tốt tại V.League. Nhiều thay đổi của Công Vinh cũng được dư luận khen ngợi và đánh giá rất cao.

Nói về quyết định bất ngờ của Công Vinh, vợ anh - ca sĩ Thủy Tiên, chia sẻ: “Tôi thấy đây là chuyện bình thường mà, mọi người đi làm rồi quyết định nghỉ việc này để làm việc khác là chuyện xảy ra bình thường hàng ngày trong cuộc sống. Mọi thứ vẫn diễn ra tốt đẹp và anh Vinh cũng rất vui vẻ”.

Sự ra đi của Quyền chủ tịch Lê Công Vinh nhiều khả năng sẽ tạo ra biến động lớn ở TP.HCM. Tương lai của HLV Miura và các tân binh, Công Vinh có tiếp tục ứng cử vào Ban chấp hành VFF khóa VIII hay không đều sẽ là những vấn đề “nóng” trong thời gian tới.

Trên bảng xếp hạng V.League hiện tại, CLB cũ của Lê Công Vinh đứng thứ 4 sau 6 lượt trận. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Toshiya Miura đã chơi 6 trận, giành 3 chiến thắng, để thua 3 trận. TP.HCM hiện là đội bóng duy nhất ở V.League chưa để hòa bất kỳ trận nào.

Cuối tuần này, TP.HCM sẽ có trận đấu quan trọng với CLB Hà Nội trên sân Thống Nhất. Nếu đánh bại CLB Hà Nội, đội bóng của HLV Toshiya Miura sẽ chỉ còn cách ngôi đầu bảng đúng 2 điểm nữa.

Theo Zing.vn


Công Vinh

CLB TP.HCM


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.