Thủy Tiên vỡ òa cảm xúc trong ngày Công Vinh được cổ động viên xứ Nghệ tri ân

Ngồi cạnh ông xã trên khán đài VIP, ca sỹ Thủy Tiên không ngừng la hét và cổ vũ như một CĐV đích thực khi xem CLB TPHCM đối đầu với SLNA

Ngồi cạnh ông xã trên khán đài VIP, ca sỹ Thủy Tiên không ngừng la hét và cổ vũ như một CĐV đích thực khi xem CLB TPHCM đối đầu với SLNA.

Thủy Tiên vỡ òa cảm xúc trong ngày Công Vinh được cổ động viên xứ Nghệ tri ân - Ảnh 1.

Công Vinh, một người con xứ Nghệ, hiện đang là Chủ tịch CLB TPHCM, đối đầu với đội bóng quê hương trong trận cầu đặc biệt ở vòng 16 V.League 2017. Gần 10.000 CĐV xứ Nghệ trên sân Thống Nhất đồng loạt tổ chức tri ân Lê Công Vinh, chân sút số 1 của bóng đá Việt Nam đã mang về rất nhiều vinh quang cho bóng đá xứ Nghệ.

Thủy Tiên vỡ òa cảm xúc trong ngày Công Vinh được cổ động viên xứ Nghệ tri ân - Ảnh 2.

4 nghìn tờ giấy màu vàng được CĐV Nghệ An ghi tên chiếc áo số 9 mà Lê Công Vinh mặc khi còn thi đấu, điều đó đã tạo nên hình ảnh rất đẹp trên khán đài. Đại diện phía SLNA cho biết, sở dĩ họ muốn nhân trận đấu này để tri ân Công Vinh bởi sau khi giải nghệ, dù là huyền thoại của bóng đá Việt Nam, nhưng CV9 vẫn chưa một lần được tôn vinh tương xứng: "VFF không có buổi lễ tri ân Công Vinh, nhưng SLNA sẽ dùng trận đấu này để tri ân những gì Công Vinh đã đóng góp cho bóng đá Việt Nam nói chung và Nghệ An nói riêng", anh Thanh Tùng - đại diện hội CĐV SLNA phía Nam cho biết.

Thủy Tiên vỡ òa cảm xúc trong ngày Công Vinh được cổ động viên xứ Nghệ tri ân - Ảnh 3.

Trong một trận đấu đặc biệt như thế, bà xã của Công Vinh - ca sỹ Thủy Tiên không thể bỏ lỡ. Thủy Tiên đã đến sân khá sớm để cổ vũ cho CLB TPHCM thi đấu. Đây mới là lần thứ 3, ca sỹ Thủy Tiên xuất hiện trên sân Thống Nhất, hai trận trước là ở đầu mùa giải.

Thủy Tiên vỡ òa cảm xúc trong ngày Công Vinh được cổ động viên xứ Nghệ tri ân - Ảnh 4.

Mặc dù đang rất bận rộn với dự án mới, nhưng Thủy Tiên vẫn luôn đứng phía sau hậu trường giúp đỡ Công Vinh trong công việc quản lý đội bóng.

Thủy Tiên vỡ òa cảm xúc trong ngày Công Vinh được cổ động viên xứ Nghệ tri ân - Ảnh 5.

Trên khán đài VIP, Thủy Tiên gây chú ý khi đứng ngồi không yên, nhấp nhổm trước từng pha bóng trên sân. Cô nhiều lần đứng lên bày tỏ khuôn mặt đầy tiếc nuối mỗi khi đội bóng của Công Vinh bỏ lỡ một cơ hội đáng tiếc.

Thủy Tiên vỡ òa cảm xúc trong ngày Công Vinh được cổ động viên xứ Nghệ tri ân - Ảnh 6.

Khoảnh khắc Thủy Tiên vỡ òa cảm xúc khi đội bóng của Công Vinh ghi được bàn thắng. Thủy Tiên rất ít khi xuất hiện trên sân, nhưng mỗi lần cô xuất hiện đều mang lại không khí đặc biệt ở khán đài. Nữ ca sỹ từng tiết lộ, cứ mỗi khi có mặt trên sân xem bóng đá cô lại không thể kiềm chế được cảm xúc của mình.

Thủy Tiên vỡ òa cảm xúc trong ngày Công Vinh được cổ động viên xứ Nghệ tri ân - Ảnh 7.

Thủy Tiên chia sẻ, trước kia cô không hiểu nhiều về bóng đá, nhưng kể từ khi yêu Công Vinh, cô đã biết cách xem bóng đá như thế nào, thậm chí tỏ ra rất sành sỏi về chuyên môn.

Thủy Tiên vỡ òa cảm xúc trong ngày Công Vinh được cổ động viên xứ Nghệ tri ân - Ảnh 8.

Trận đấu giữa TPHCM gặp SLNA đã diễn ra hết sức hấp dẫn, SLNA là những người có bàn mở tỷ số ở phút 24 do công của Văn Vinh. Nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, đội chủ nhà cũng kịp quân bình tỷ số do công của tân binh Đặng Văn Robert (45+1). Sang hiệp 2, TPHCM đã vươn lên dẫn trước do công của Hồng Việt ở phút 54, nhưng những phút cuối, sau khi Da Sylva bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc, đội chủ nhà đã bị trả giá bằng bàn gỡ hòa 2-2 của Văn Đức ở phút 86.

Thủy Tiên vỡ òa cảm xúc trong ngày Công Vinh được cổ động viên xứ Nghệ tri ân - Ảnh 9.

Đây là trận hòa thứ 2 liên tiếp của CLB TPHCM trên sân nhà, kéo dài chuỗi trận bất bại của đội bóng Công Vinh ở lượt về lên con số 3. Sau trận đấu, Công Vinh đã đến cảm ơn không chỉ khán giả TPHCM mà cả những CĐV xứ Nghệ, những người không ngừng gọi tên anh trong suốt trận đấu.

Theo Trí Thức Trẻ


Công Vinh

Thủy Tiên

CLB TPHCM


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.