Tiệc cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh tổ chức ở khách sạn 5 sao sang bậc nhất Việt Nam, nơi ghi dấu "tình yêu bắt đầu"

Đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh dự kiến được tổ chức tại khách sạn JW Marriott (Hà Nội) vào ngày 9/2. Một trong những khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất Việt Nam và là nơi cựu Tổng thống Obama từng ở khi tới thăm Hà Nội.

Đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh dự kiến được tổ chức tại khách sạn JW Marriott (Hà Nội) vào ngày 9/2. Một trong những khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất Việt Nam và là nơi cựu Tổng thống Obama từng ở khi tới thăm Hà Nội.

Theo kế hoạch, đám cưới của cặp đôi sẽ tổ chức trong hai buổi sáng – chiều ngày 9/2. Buổi sáng tổ chức tại sân bóng xã Liên Hà, còn buổi chiều tổ chức tại khách sạn JW Marriott (Hà Nội).

Lý do được đưa ra liên quan đến tình yêu và sự nghiệp của chính Duy Mạnh và Quỳnh Anh. Sân bóng ở xã Liên Hà chính là nơi Duy Mạnh gắn bó từ ngày bé cùng bạn bè đồng trang lứa, nơi tiếp bước cho anh trở thành một trong những cầu thủ bóng đá Việt Nam nổi tiếng ở thời điểm này.

Tiệc cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh tổ chức ở khách sạn 5 sao sang bậc nhất Việt Nam, nơi ghi dấu tình yêu bắt đầu-1

JW Marriott Hà Nội là khách sạn sang trọng bậc nhất Việt Nam. Ảnh: Booking.

Trong khi đó, khách sạn 5 sao JW Marriott lại đánh dấu nơi Duy Mạnh và Quỳnh Anh lần đầu gặp nhau. Được biết, thời điểm hai người gặp nhau rơi vào lúc Duy Mạnh đang tập trung cùng đội tuyển quốc gia Việt Nam, chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB nổi tiếng nước Anh – Manchester City hồi cuối năm 2015. Cả hai gặp nhau trong một bữa tiệc của đội sau đó quen nhau. Chị gái Huyền Mi của Quỳnh Anh khi ấy cũng vừa kết hôn với tiền đạo Nguyễn Văn Quyết, đàn anh thân thiết của Duy Mạnh.

Khách sạn JW Marriott với chuẩn 5 sao được đánh giá là một trong những khách sạn sang trọng nhất của Việt Nam. Trên website của khách sạn, dịch vụ tổ chức đám cưới có 3 gói bạc, vàng và bạch kim. Mức giá lần lượt là khoảng 950.000 đồng, 1.250.000 đồng, 1.500.000 đồng cho mỗi khách.

Tiệc cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh tổ chức ở khách sạn 5 sao sang bậc nhất Việt Nam, nơi ghi dấu tình yêu bắt đầu-2

Bố vợ Duy Mạnh là ông Nguyễn Giang Đông (trái), một doanh nhân và là cựu Chủ tịch Sài Gòn FC. Ảnh: Mạnh Đăng.

Tiệc cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh tổ chức ở khách sạn 5 sao sang bậc nhất Việt Nam, nơi ghi dấu tình yêu bắt đầu-3

Duy Mạnh và Quỳnh Anh trong một bữa tiệc của đội tuyển Việt Nam tại JW Marriott năm 2015. Ảnh: IGNV.

Quỳnh Anh là con gái của Cựu chủ tịch Sài Gòn FC, ông Nguyễn Giang Đông nên kinh tế gia đình rất tốt. Trong khi đó, từ ngày Duy Mạnh bước vào sân chơi chuyên nghiệp, đạt nhiều thành tích cùng các đội tuyển quốc gia, anh cũng nhận điều khoản thu nhập khủng tới từ tiền thưởng, quảng cáo,… Chính vì vậy, việc đám cưới tổ chức ở JW Marriott được đánh giá hợp lý.

Bên cạnh đó, đám cưới của Duy Mạnh – Quỳnh Anh dự kiến cũng sẽ mời nhiều thành viên nổi tiếng của bóng đá Việt Nam như HLV Park Hang-seo, lãnh đạo VFF, Hà Nội FC hay các đồng đội thân quen ở đội tuyển quốc gia. Ngoài ra, một số nhân vật nổi tiếng trong showbiz Việt cũng sẽ tới dự.

Sáng 15/1, Duy Mạnh đã làm lễ ăn hỏi tại nhà Quỳnh Anh. Sau đó, cả hai về nhà trai tại xã Liên Hà, hoàn tất các nghi lễ.

Ngày mai (16/1), Duy Mạnh sẽ lên đường sang Malaysia, hội quân cùng Hà Nội FC, chuẩn bị cho hai trận giao hữu tại Asia Challenge 2020.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/tiec-cuoi-duy-manh-quynh-anh-to-chuc-o-khach-san-5-sao-sang-bac-nhat-viet-nam-noi-ghi-dau-tinh-yeu-bat-dau-2202015116231293.htm

cầu thủ Duy Mạnh

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.