Tiến Dũng chịu thua cú sút của Công Phượng, HAGL thắng CLB Thanh Hóa

CLB HAGL thu về 3 điểm nhờ có bàn thắng duy nhất trận đấu sau pha sút xa của Công Phượng

Trong chuyến làm khách đến sân của CLB Thanh Hóa ở vòng 10 V.League 2018 diễn ra lúc 18h hôm qua, CLB HAGL thu về 3 điểm nhờ có bàn thắng duy nhất trận đấu sau pha sút xa của Công Phượng.

CLB Thanh Hóa nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao khi nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà. Sau tiếng còi khai cuộc, các học trò của huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng chủ động chơi tấn công. Tình huống dứt điểm nguy hiểm đầu tiên trong trận đấu thuộc về đội trưởng Pape Omar bên phía chủ nhà với cú sút xa đưa bóng đi vọt xà khung thành Văn Tiến.

Tuy nhiên, CLB HAGL mới là đội có bàn mở tỷ số. Từ khoảng cách hơn 25 m, Công Phượng bất ngờ tung cú sút đánh bại thủ môn Bùi Tiến Dũng ở phút 15.

Tien Dung chiu thua cu sut cua Cong Phuong, HAGL thang CLB Thanh Hoa hinh anh 1
Niềm vui của Công Phượng và đồng đội khi thu về 3 điểm trước chủ nhà Thanh Hóa. Ảnh: Minh Chiến.

Bàn thắng của cầu thủ khoác áo số 10 đem đến niềm vui cho số ít cổ động viên đội khách có mặt trên khán đài. Bầu không khí trở nên sôi động hơn với màn đốt pháo bông của người hâm mộ HAGL.

Sau khi không thể có bàn gỡ từ những cú sút xa trong hiệp 1, HLV Nguyễn Đức Thắng quyết định điều chỉnh đội hình ngay đầu hiệp 2, Minh Tùng, Minh Tuấn lần lượt vào thay Đình Hùng và Văn Hiếu.

Khả năng tấn công của CLB Thanh Hóa được cải thiện, nhưng các pha dứt điểm đều không thể đánh bại Văn Tiến bên phía HAGL. Trong khi, đội khách lại cho thấy sự nguy hiểm mỗi khi lên bóng với sự năng động của ngoại binh Rimario.

Sau 90 phút, trận đấu khép lại với chiến thắng 1-0 thuộc về CLB HAGL. Đây cũng là lần đầu thầy trò huấn luyện viên Dương Minh Ninh rời sân khách với 3 điểm ở mùa này.

Chiến thắng đưa CLB HAGL lên top 4 trên bảng xếp hạng với 16 điểm, còn CLB Thanh Hóa đứng vị trí thứ thứ 9 khi có 12 điểm sau 10 vòng đấu.

  Theo Zing.vn


CLB Thanh Hóa

Công Phượng

Bùi Tiến Dũng

CLB HAGL

V.League 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.