Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh thừa nhận có người yêu

Tham gia cuộc phỏng vấn ngắn với kênh Youtube của HAGL, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ khá nhiều thông tin thú vị

Tham gia cuộc phỏng vấn ngắn với kênh Youtube của HAGL, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ khá nhiều thông tin thú vị.

Sau quãng thời gian "du học" không thành công tại Yokohama (Nhật Bản), tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã trở lại khoác áo HAGL.

Mặc dù vậy, chấn thương khiến cầu thủ gốc Thái Bình nghỉ thi đấu suốt gần nửa năm qua. Trong một cuộc phỏng vấn ngắn với kênh Youtube chính thức của CLB HAGL, Tuấn Anh đã chia sẻ khá nhiều thông tin thú vị.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh thừa nhận có người yêu - Ảnh 2.

Tuấn Anh đã trở lại khoác áo HAGL sau thời gian không thành công ở Yokohama theo hợp đồng cho mượn.

Mặc dù là học viên của Học viện HAGL Arsenal JMG, nhưng đội bóng yêu thích của Tuấn Anh không phải Pháo thủ thành London mà lại là Manchester United (MU).

Khi được hỏi Tuấn Anh đã có người yêu chưa, tuyển thủ Việt Nam không ngần ngại trả lời anh đã có rồi. Thông tin này hẳn sẽ khiến nhiều fan cảm thấy thú vị. Vì trước đó, Tuấn Anh vốn nổi tiếng là cầu thủ "nhát gái" nhất ở HAGL. Chắc chắn sau thông tin, nhiều fan sẽ tò mò về người bạn gái bí mật của Tuấn Anh.

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh thừa nhận có người yêu - Ảnh 3.

Tuấn Anh nổi tiếng "nhát gái" ở HAGL, nhưng tiền vệ người Thái Bình thừa nhận đã có người yêu.

Tuấn Anh cũng chia sẻ rất buồn chán khi phải nhìn các đồng đội thi đấu và muốn được ra sân. Tuấn Anh cho hay, anh đang cố gắng hết sức để trở lại trong trạng thái tốt nhất và mong các cổ động viên hãy ủng hộ đội bóng và cá nhân tiền vệ người Thái Bình.

Theo kết quả tái khám hồi tháng 2 tại Singapore, chấn thương gối của Tuấn Anh tiến triển tốt và tiền vệ sinh năm 1995 có thể trở lại vào giai đoạn 2 của V.League 2017. Không chỉ các fan HAGL, người hâm mộ Việt Nam cũng rất vui bởi Tuấn Anh sẽ kịp hồi phục để dự SEA Games 29 cùng đội tuyển U23 Việt Nam.

Theo Trí Thức Trẻ


Tuấn Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.