Tìm ra Info cầu thủ Singapore va chạm khiến Quang Hải đau đớn rời sân sớm: Chiều cao khủng hơn cả Văn Hậu, có bố là HLV trưởng của đội

Phút 20 trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore, đội trưởng Quang Hải đã gặp phải một chấn thương sau tình huống va chạm với Irfan Fandi.

Phút 20 trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore, đội trưởng Quang Hải đã gặp phải một chấn thương sau tình huống va chạm với Irfan Fandi.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra chưa bao lâu, tiền vệ Quang Hải đã phải rời sân do gặp phải một chấn thương. Đó là tình huống đội trưởng của U22 Việt Nam rất nỗ lực tranh chấp với hậu vệ Irfan Fandi bên phía đội bạn. 

Tìm ra Info cầu thủ Singapore va chạm khiến Quang Hải đau đớn rời sân sớm: Chiều cao khủng hơn cả Văn Hậu, có bố là HLV trưởng của đội-1
Tình huống va chạm với Irfan làm Quang Hải bị đau. Ảnh: Phạm Huy.

Chứng kiến xong tình huống này, không ít fan hâm mộ Việt đã lùng sục để tìm hiểu xem Irfan đến từ phương trời nào mà "dám" khiến Quang Hải bị đau.

Tìm ra Info cầu thủ Singapore va chạm khiến Quang Hải đau đớn rời sân sớm: Chiều cao khủng hơn cả Văn Hậu, có bố là HLV trưởng của đội-2Tìm ra Info cầu thủ Singapore va chạm khiến Quang Hải đau đớn rời sân sớm: Chiều cao khủng hơn cả Văn Hậu, có bố là HLV trưởng của đội-3Tìm ra Info cầu thủ Singapore va chạm khiến Quang Hải đau đớn rời sân sớm: Chiều cao khủng hơn cả Văn Hậu, có bố là HLV trưởng của đội-4
Quang Hải buồn bã khi phải rời sân sớm. Ảnh: Hiếu Lương.

Irfan Fandi sinh ngày 13/8/1997 và là con trai của HLV trưởng của đội U22 Singapore hiện tại Fandi Ahmad. Thời còn thi đấu, ông Ahmad là một tiền đạo khét tiếng và từng ghi tới 55 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia. Cũng chính vì thế Irfan được hưởng tài năng và tình yêu với bóng đá từ cha. Ikhsan Fandi, em trai ruột của Irfan, cũng ra sân trong trận đấu gặp U22 Việt Nam vào tối 3/12.

Irfan sở hữu chiều cao lên tới 1m89 và cũng chính vì thế đã khiến Quang Hải gặp khó rong pha tranh chấp dẫn tới việc bị đau. Hiện tại, Irfan đang đá tại CLB Pathum United ở Thái Lan. Ở cấp độ CLB, Irfan Fandi đã ghi được 4 bàn và góp công không nhỏ giúp đội bóng này thăng hạng ở mùa giải vừa qua.

Đáng chú ý, trong sự nghiệp, Irfan mới chỉ phải nhận 4 thẻ vàng và chưa từng bị thẻ đỏ. Hiện tại, chưa rõ mức độ chấn thương của Quang Hải.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/tim-ra-info-cau-thu-singapore-va-cham-khien-quang-hai-dau-don-roi-san-som-chieu-cao-khung-hon-ca-van-hau-co-bo-la-hlv-truong-cua-doi-22019312202434288.htm

SEA Games

Quang Hải

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.