Tin thể thao 6/7: Scandal chấn động Wimbledon của Djokovic

Scandal chấn động Wimbledon của Djokovic; Nadal phá dớp buồn sau 3 năm; Tsonga bực tức vì bị kiến cánh tấn công... là những thông tin đáng chú ý sáng nay

Scandal chấn động Wimbledon của Djokovic; Nadal phá dớp buồn sau 3 năm; Tsonga bực tức vì bị kiến cánh tấn công... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Scandal chấn động Wimbledon của Djokovic

Sau loạt trận vòng mở màn Wimbledon hôm 4.7, huyền thoại John McEnroe gây sốc khi tiết lộ trên truyền hình rằng nhiều khả năng Novak Djokovic đang đối mặt với khủng hoảng hôn nhân giống tay golf tai tiếng Tiger Woods. Từ đầu năm đến nay, tay vợt người Serbia xuống phong độ, bị loại ngay ở vòng hai Australia Mở rộng và tứ kết Roland Garros. "Nếu bạn bị xao nhãng, bạn không còn là mình nữa. Tình hình của Novak bây giờ khiến tôi nghĩ ngay tới Tiger Woods. Anh ta có vấn đề với vợ, hoàn toàn đi trật khỏi đường ray và không thể trở lại như xưa. Đây không phải chuyện về thể chất mà là tinh thần. Rõ ràng có một vài chuyện không hay", cựu tay vợt 58 tuổi từng 4 lần vô địch Mỹ mở rộng và ba lần đăng quang ở Wimbledon cho biết.

Việc chuyên gia của kênh BBC1 so sánh đời tư của Djokovic với Tiger Woods khiến nhiều người cho rằng Nole ngoại tình và bị vợ phát hiện giống như tay golf lừng danh một thời.

Nadal phá dớp buồn sau 3 năm

Không phụ sự kỳ vọng, Rafael Nadal tiếp tục đà thăng hoa bằng việc đánh bại Donald Young 6-4, 6-2, 7-5 ở vòng 2 Wimbledon 2017 để có chiến thắng thứ 26 liên tiếp ở các giải Grand Slam. Đây cũng là lần đầu tiên “Bò tót” người Tây Ban Nha vào đến vòng 3 ở All England Club kể từ năm 2014 và là lần thứ 2 anh vào vòng này kể từ sau khi anh thua Novak Djokovic ở trận chung kết Wimbledon 2011. Đối thủ sắp tới vào ngày thứ Sáu (7/7) của ĐKVĐ Roland Garros - Nadal sẽ là hạt giống số 30 người Nga – Karen Khachanov.

Tsonga bực tức vì bị kiến cánh tấn công

Dù vừa vượt qua Simone Bolelli ở vòng 2 Wimbledon với tỉ số 6-1, 7-5, 6-2 nhưng hạt giống số 12 Jo-Wilfried Tsonga đã tỏ ra khá cáu gắt vì trận đấu đã qua của anh thường xuyên bị ảnh hưởng bởi những con kiến cánh nhỏ bay vào mũi và tai mình. “Điều đó thật lạ lẫm. Đôi khi tôi đã có một vài kinh nghiệm khi thi đấu ở Mỹ với ánh đèn đêm là lỗi lớn (thu hút côn trùng) hoặc tương tự ở Úc. Nhưng điều này hơi khác một chút, bởi vì những thứ này (kiến cánh) rất nhỏ mà lại rất nhiều, đôi khi chúng bay cả vào tai và mũi tôi.” – Tay vợt người Pháp bày tỏ sự không hài lòng. Đối thủ ở vòng 3 của Tsonga sắp tới sẽ là hạt giống số 24 đến từ Mỹ - Sam Querrey.

Thua sốc đàn em, cựu vô địch đổ tại vì sốt

Petra Kvitova – hạt giống số 11 từng 2 lần vô địch đơn nữ Wimbledon (2011 & 2014) đã bất ngờ thất bại trước đối thủ trẻ người Mỹ Madison Brengle (xếp hạng 95 thế giới) sau 3 set với tỉ số 3-6, 6-1, 2-6 ở vòng 2 Wimbledon năm nay. Chia sẻ trên tờ The Guardian, tay vợt người CH Séc từng bị trộm đột nhập nhà và chém vào tay hồi tháng 12 năm ngoái chia sẻ về lí do thất bại khi cho rằng những cơn khó thở và buồn nôn vì sốt suốt trận đấu vừa qua đã khiến cô thất bại: “Cơ thể tôi không cảm thấy tốt nhất. Tôi không chắc những gì đã xảy ra. Tôi không thể thở được và cảm thấy hơi sốt. Đôi khi điều đó đã diễn ra và tiếc là nó đã đến ở Wimbledon.”

Bóng chuyền nữ Việt Nam chạy nước rút trước VTV Cup

Ngay sau khi tham dự buổi họp báo công bố giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV 2017 tại Đài THVN, HLV trưởng Nguyễn Quốc Vũ, phụ công Ngọc Hoa cùng các đồng đội đã lập tức quay trở lại Trung tâm huấn luyện thể thao Hà Nội để tiếp tục guồng tập luyện chuẩn bị cho giải đấu. Những bài tập để hạn chế tối đa các điểm yếu của đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia cũng đã được toàn đội tập luyện hằng ngày theo một giáo án khá nặng. Bên cạnh đó, khung đội hình chính thức cũng như các vị trí dự phòng cũng đã được BHL thử nghiệm trong những buổi tập gần đây.

Theo Thethao247.vn - Người Đưa Tin

Wimbledon

Djokovic


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.