'Tội đồ' Karius từ chối dự khán chung kết Champions League

Loris Karius cho rằng việc anh có mặt ở trận chung kết Champions League sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ Liverpool trong cuộc đối đầu quan trọng với Tottenham

Loris Karius cho rằng việc anh có mặt ở trận chung kết Champions League sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ Liverpool trong cuộc đối đầu quan trọng với Tottenham.

Sau khi mắc 2 sai lầm trực tiếp dẫn đến thất bại của Liverpool trước Real Madrid mùa giải năm ngoái, Karius được đội chủ sân Anfield gửi đến Besiktas với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

Ban lãnh đạo Liverpool thông báo mời tất cả cầu thủ hiện trong biên chế của CLB tới dự khán trận chung kết với Tottenham. Song, thủ thành người Đức quyết định sẽ đi nghỉ hè do ám ảnh sai lầm trong quá khứ, và đội bóng của HLV Juergen Klopp ủng hộ quyết định này.

Tội đồ Karius từ chối dự khán chung kết Champions League-1

Karius là tội đồ khiến Liverpool mất chức vô địch Champions League mùa giải năm ngoái vào tay Real Madrid.

Cách đây một năm tại Kiev, Karius đã "biếu không" cho Karim Benzema bàn mở tỷ số trước khi đẩy bóng vào lưới sau cú sút xa của Gareth Bale, khiến "The Kop" nhận thất bại 1-3 chung cuộc và nhìn đối thủ đăng quang ngôi vô địch.

Thủ thành sinh năm 1993 sau đó được CLB đưa đến bệnh viện để xét nghiệm. Kết quả chẩn đoán cho biết anh bị chấn động sau pha va chạm với hậu vệ Sergio Ramos ở tình huống cố định. Chứng "rối loạn chức năng không gian thị giác" đã ảnh hưởng đến màn trình diễn của Karius.

Ban lãnh đạo Liverpool sau đó lập tức chiêu mộ Alisson Becker từ AS Roma như giải pháp thay thế. Thủ thành người Brazil chơi ổn định và đóng góp không nhỏ vào thành tích của đội chủ sân Anfield mùa giải năm nay, bên cạnh trung vệ Virgil van Dijk.

Tội đồ Karius từ chối dự khán chung kết Champions League-2

Sự chắc chắn của Alisson trong khung gỗ là nền móng cho thành công của Liverpool hiện tại.

Chia sẻ về sai lầm của người đồng nghiệp, Alisson cho biết: "Tôi cảm thấy buồn cho cậu ấy. Chúng tôi biết cảm giác phạm sai lầm trong trận đấu lớn như chung kết Champions League. Nó có thể sẽ là nỗi ám ảnh trong suốt cuộc đời bạn".

"Tuy nhiên, trong cuộc sống, chúng ta luôn có cơ hội để làm mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. Tôi luôn cố gắng nhận thức mọi việc. Khi làm được điều gì đó tốt đẹp, tôi không giữ nó quá lâu trong đầu mình. Tương tự như khi mắc lỗi, tôi sẽ để nói trôi qua", anh nói thêm.

Lội ngược dòng thần kỳ trước Barcelona, đoàn quân của HLV Juergen Klopp sẽ bước vào trận chung kết Champions League với Tottenham vào rạng sáng 2/6 với mục tiêu đăng quang ngôi vô địch sau lần lỡ hẹn ở mùa giải năm ngoái.

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng sẽ thật tồi tệ với cá nhân HLV Juergen Klopp nếu đội bóng của ông để thua Tottenham Hotspur ở trận chung kết Champions League sắp tới.

Theo Zing.vn


Loris Karius

Champions League

Liverpool

Tottenham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.