“Tôi muốn đưa Paul Pogba rời khỏi Man Utd”

Siêu cò Mino Raiola đang lên kế hoạch đưa tiền vệ người Pháp rời khỏi Old Trafford ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Điểm đến tiếp theo của Paul Pogba có thể là Barcelona

Siêu cò Mino Raiola đang lên kế hoạch đưa tiền vệ người Pháp rời khỏi Old Trafford ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Điểm đến tiếp theo của Paul Pogba có thể là Barcelona.

Mino Raiola đang có mặt ở Tây Ban Nha để bàn thảo về bản hợp đồng cho Pogba với Barcelona. Đích thân ông trùm chuyển nhượng nổi tiếng này đã lên tiếng yêu cầu Manchester United bán tiền vệ người Pháp cho đội chủ sân Nou Camp với mức giá 112 triệu euro.

Nhà vô địch La Liga đánh giá rất cao tài năng của Pogba và xem đây là sự thay thế xứng đáng cho Andres Iniesta, tiền vệ 34 tuổi đã chia tay đội bóng chủ sân Nou Camp để chuyển đến Nhật Bản thi đấu.

Barca rất nghiêm túc trong thương vụ này, bằng chứng là họ gửi lời đề nghị 44 triệu euro, cộng thêm bộ đôi trung vệ Yerry Mina và tiền vệ Andre Gomes, nhưng Quỷ đỏ thẳng thừng từ chối. Thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa, nếu bán Pogba, MU sẽ khó mua được người thay thế xứng đáng.

Theo nhận định của giới phân tích, nếu Pogba có thể chuyển đến Barcelona thì đó là một bước tiến trong sự nghiệp. Còn nếu Man Utd không đồng ý, Mino Raiola có lý do để đòi đội bóng nước Anh tăng lương cho thân chủ của mình.

Cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Old Trafford đang là Alexis Sanchez với 500.000 bảng/tuần. Pogba đang mong muốn có chế độ đãi ngộ ngang bằng hoặc lớn hơn. Động thái đòi ra đi là một trong những nước cờ của Raiola lẫn siêu sao người Pháp.

Mối quan hệ giữa Pogba với HLV Jose Mourinho không còn tốt đẹp như xưa. Giữa mùa giải năm ngoái, thuyền trưởng người Bồ Đào Nha nhiều lần chỉ trích phong độ cũng như các hoạt động ngoài lề của cậu học trò. Gần đây, Mourinho không hài lòng khi Pogba nghỉ ngơi quá lâu sau World Cup 2018.

Hiện tại Pogba đã trở về Anh để hội quân cùng đồng đội, nhưng với những gì đang diễn ra, tương lai của tiền vệ này tiếp tục là đề tài nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông và người hâm mộ.

Theo lịch thi đấu mùa giải Ngoại hạng Anh 2018/19, Man Utd sẽ có trận ra quân vào ngày 11/8 để đối đầu với Leicester City. Nhân sự không có nhiều thay đổi, đây được dự báo là một mùa giải khó khăn cho đội bóng nửa đỏ thành Manchester.

Theo Trí Thức Trẻ


Paul Pogba

Man Utd


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.