Tracy Thư Lương và Á hậu Tú Anh vỡ òa sau chiến thắng của TLW

Không chỉ bà chủ Tracy Thư Lương của Thanglong Warriors mà cả Á hậu Tú Anh cùng gia đình Minh Khang - Thúy Hạnh cũng có mặt để cổ vũ chiến thắng của đội bóng

Không chỉ bà chủ Tracy Thư Lương của Thanglong Warriors mà cả Á hậu Tú Anh cùng gia đình Minh Khang - Thúy Hạnh cũng có mặt để cổ vũ chiến thắng của đội bóng.

Tracy Thu Luong va A hau Tu Anh vo oa sau chien thang cua TLW hinh anh 1
Trận bóng rổ chiều 29/10 giữa Saigon Heat (SGH) và (TLW) không chỉ có sự góp mặt của những cầu thủ hàng đầu VBA mà còn có sự hiện diện của những bóng hồng trên khán đài. Nếu như bà chủ Tracy Thư Lương của TLW thường xuyên đến sân cổ vũ cho đội thì sự xuất hiện của Á hậu Tú Anh cùng cựu người mẫu Thúy Hạnh và gia đình đã đem lại sự bất ngờ cho khán giả. Ảnh: SGH
Tracy Thu Luong va A hau Tu Anh vo oa sau chien thang cua TLW hinh anh 2
Đây không phải là lần đầu tiên Á hậu Tú Anh có mặt tại một trận đấu của TLW. Lần này, cô gây chú ý với trang phục khỏe khoắn, quần ngắn cùng áo đấu trắng của TLW. Kèm với đó là mẫu giày cao cổ Balenciaga thời thượng.
Tracy Thu Luong va A hau Tu Anh vo oa sau chien thang cua TLW hinh anh 3
Á hậu Tú Anh gần như đã trở thành một fan của TLW. Với mối quan hệ thân thiết cùng bà chủ Tracy Thư Lương, cô luôn được ưu tiên một vị trí đẹp mỗi khi đến sân xem "Chiến binh khủng long" thi đấu. Ảnh: SGH
Tracy Thu Luong va A hau Tu Anh vo oa sau chien thang cua TLW hinh anh 4
Trong khi đó, Thúy Hạnh cùng gia đình cũng là những khách VIP được bà chủ Tracy mời tới xem trận đấu tranh ngôi đầu của TLW. Trong suốt trận đấu, nụ cười luôn nở trên môi cựu người mẫu.
Tracy Thu Luong va A hau Tu Anh vo oa sau chien thang cua TLW hinh anh 5
Người phụ nữ quyền lực của TLW - Tracy Thư Lương - không khác gì một fan cuồng của chính đội bóng do mình sở hữu. Cuối cùng, sự cuồng nhiệt của "bà chủ" đã được đền đáp khi TLW có chiến thắng chung cuộc 69-75.
Tracy Thu Luong va A hau Tu Anh vo oa sau chien thang cua TLW hinh anh 6
Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Tracy Thư Lương đã không kìm được cảm xúc mà ôm chầm lấy mọi người xung quanh. Có thể hiểu được niềm vui của cô khi TLW không những chắc suất play-off mà còn củng cố vững vàng vị trí đầu bảng xếp hạng.
Tracy Thu Luong va A hau Tu Anh vo oa sau chien thang cua TLW hinh anh 7
Cựu người mẫu Thúy Hạnh cũng không giấu nổi niềm vui với chiến thắng của TLW. Cũng như Á hậu Tú Anh, cựu người mẫu cũng là một fan của "Chiến binh khủng long".
Tracy Thu Luong va A hau Tu Anh vo oa sau chien thang cua TLW hinh anh 8
Ngay sau chiến thắng của TLW, Á hậu Tú Anh đã chạy tới dành cho bà chủ Tracy những cái ôm và chúc mừng chiến thắng của đội bóng.
Tracy Thu Luong va A hau Tu Anh vo oa sau chien thang cua TLW hinh anh 9
Rất có thể Tú Anh sẽ tiếp tục được nở nụ cười tại VBA khi TLW vẫn còn những trận đấu ở vòng bảng VBA và xa hơn nữa là loạt trận play-off.

Theo Zing.vn

Á hậu Tú Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.