Trái ngược so với Việt Nam, khu vực bán vé trận Malaysia - Lào "vắng như chùa bà đanh"?

So với các fan Việt Nam, việc mua một tấm vé theo dõi AFF Cup 2018 của cổ động viên Malaysia dễ dàng hơn nhiều

So với các fan Việt Nam, việc mua một tấm vé theo dõi AFF Cup 2018 của cổ động viên Malaysia dễ dàng hơn nhiều.

Không sai khi nói Việt Nam là một trong những quốc gia yêu bóng nhất trên thế giới. Minh chứng cho nhận định này không gì khác ngoài những hình ảnh tại sân Mỹ Đình trong một ngày qua. Mong muốn có một tấm vé cổ vũ cho Công Phượng và các đồng đội trong trận đại chiến với Malaysia vào ngày 16/11, hàng nghìn fan đã không quản mưa gió tới xếp hàng từ đêm hôm trước. Chỉ trong vòng 5 tiếng, 9.000 vé tại điểm bán Mỹ Đình đã bán sạch và không ít người phải ra về tay trắng. 

Trái ngược so với Việt Nam, khu vực bán vé trận Malaysia - Lào vắng như chùa bà đanh?-1

Hình ảnh người hâm mộ Việt Nam chen lấn mua vé sáng 11/11.

Chứng kiển hình ảnh biển người hâm mộ Việt Nam chờ mua vé, tờ Goal phiên bản Thái đã phải thốt lên cụm từ "không thể tin nổi". Có lẽ, tại xứ chùa Vàng, họ hiếm khi được chứng kiến hình ảnh như vậy. Và có lẽ cả ở Malaysia cũng vậy. 

Theo lịch, Malaysia sẽ có cuộc tiếp đón Lào vào ngày hôm nay và cũng tương tự như chúng ta, vé được mở bán vào sáng qua. Một hình ảnh được Hội cổ động viên Malaysia đăng tải mới đây cho thấy khung cảnh vắng lặng vào buổi chiều tại địa điểm bán vé của sân Bukit Jalil. 

Trái ngược so với Việt Nam, khu vực bán vé trận Malaysia - Lào vắng như chùa bà đanh?-2

Khung cảnh bán vé vắng vẻ tại Malaysia vào chiều ngày 11/11.

"Sau một ngày dài bán vé, những cổ động viên này xuất hiện và lập tức có được điều mình cần", tác giả bài đăng chia sẻ.

Tất nhiên, không có chuyện người dân Malaysia quay lưng với đội nhà. Theo tiết lộ của một fan nước này, vào buổi sáng, rất đông người hâm mộ đã tới Bukit Jalil để săn vé và dòng người xếp hàng chỉ vãn dần vào buổi chiều muộn. Dù vậy, nếu so với nước bạn, rõ ràng chiếc vé để xem AFF Cup 2018 tại Việt Nam sốt hơn nhiều.

Theo Trí Thức Trẻ


AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.