Trang chủ AFC đánh giá cao Olympic Việt Nam trước trận gặp Olympic UAE

Trước trận tranh huy chương đồng ASIAD giữa Olympic Việt Nam và Olympic UAE diễn ra lúc 15h, trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á đã có bài viết đánh giá 2 đội

Trước trận tranh huy chương đồng ASIAD giữa Olympic Việt Nam và Olympic UAE diễn ra lúc 15h, trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á đã có bài viết đánh giá 2 đội.

"Đều phải nhận những thất bại trong 2 trận bán kết, cả Olympic UAE và Olympic Việt Nam sẽ chiến đấu cho tấm huy chương đồng", AFC viết.

Theo đó, trang chủ AFC nhận xét rằng Olympic Việt Nam gây ấn tượng ở cả khía cạnh phòng ngự lẫn tấn công. Đội bóng của HLV Park Hang Seo được mô tả là có một hàng phòng ngự chắc chắn và hàng công "đầy những tay săn bàn".

Công Phượng là cái tên được trang chủ AFC đánh giá cao. Ảnh: Việt Hùng.

"Olympic Việt Nam thậm chí còn chưa để thủng lưới dù chỉ một bàn cho tới trước khi gặp Olympic Hàn Quốc. Olympic UAE được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn để xuyên thủng hàng phòng ngự của đội bóng đến từ Đông Nam Á".

"Nguyễn Công Phượng đang là chân sút số một của Olympic Việt Nam, tuy nhiên, UAE sẽ phải đề phòng bởi 9 bàn thắng thầy trò ông Park ghi được đến từ 7 cầu thủ khác nhau", trang chủ của AFC viết.

Trang này viết thêm về hành trình tới trận tranh giải 3 của thầy trò HLV Park Hang Seo: "Olympic Việt Nam đã có hành trình khá yên ả để lọt tới trận bán kết khi họ đứng đầu bảng E với thành tích hoàn hảo 3 trận toàn thắng. Sau đó họ thắng tiếp Olympic Bahrain và Olympic Syria cùng với tỷ số 1-0, trước khi thua Hàn Quốc ở bán kết".

Trong khi đó, Olympic UAE đã chịu thất bại 0-1 trước Olympic Nhật Bản - đội bóng là bại tướng của Olympic Việt Nam tại vòng bảng. Trước đó, Olympic UAE chỉ qua vòng bảng với tư cách một trong những đội thứ 3 có thành tích tốt nhất. Ở vòng 16 đội và tứ kết, Olympic UAE đều phải nhờ loạt luân lưu mới vượt qua chủ nhà Olympic Indonesia và Olympic CHDCND Triều Tiên.

Hàng phòng ngự đóng vai trò lớn tại chiến dịch ASIAD của Olympic Việt Nam. Ảnh: Việt Hùng.

Nói về đội bóng này, trang chủ AFC đánh giá cao thể lực của họ: "Để đến được bán kết, hiển nhiên sức mạnh của họ chính là khả năng hồi phục. Họ đã phải trải qua những trận đấu mệt mỏi ở vòng 16 đội và tứ kết khi đều phải giải quyết bằng loạt luân lưu".

"Zayed Al Ameri có lẽ là nguồn sống của Olympic UAE. Anh đã ghi 4 trong tổng 8 bàn của đội bóng này, và Olympic Việt Nam sẽ phải rất cẩn trọng trước mối đe dọa này", AFC nhận định.

Theo Zing.vn


Olympic Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.