Tranh cãi quanh việc bé Harper được ưu ái đón tuổi mới tại Cung điện Buckingham

Việc David và Victoria Beckham khoe ảnh Harper cùng bạn bè xuất hiện bên cạnh Công chúa Eugenie tại Cung điện Buckingham nhân dịp sinh nhật lần thứ 6

Việc David và Victoria Beckham khoe ảnh Harper cùng bạn bè xuất hiện bên cạnh Công chúa Eugenie tại Cung điện Buckingham nhân dịp sinh nhật lần thứ 6 đang trở thành chủ đề bàn tán trên mạng.

Vào ngày 10/7 vừa qua, vợ chồng David Beckham tự hào đăng nhiều hình ảnh Harper có mặt ở Cung điện Buckingham. Cô bé diện váy màu xanh đứng bên cạnh bạn bè. Đặc biệt Harper và các bạn còn được gặp gỡ công chúa ngoài đời thật là Eugeine - công chúa xứ York, cháu thứ 6 của Nữ hoàng Elizabeth II.

Tranh cãi quanh việc bé Harper được ưu ái đón tuổi mới tại Cung điện Buckingham - Ảnh 1.

David và Victoria khoe ảnh con gái Harper diện váy xanh xuất hiện ở Cung điện Buckingham nhân dịp sinh nhật lần thứ 6.

Tranh cãi quanh việc bé Harper được ưu ái đón tuổi mới tại Cung điện Buckingham - Ảnh 2.

Việc Harper được ưu ái đón tuổi mới và gặp gỡ Eugeine - công chúa xứ York - gây xôn xao trên mạng xã hội.

Ngay sau khi những tấm hình này được đăng tải, nhiều cư dân mạng để lại lời bình luận xung quanh việc Harper được ưu ái khi tổ chức tiệc tại Cung điện của Hoàng gia Anh. Một người bày tỏ: “Có tiền mua được cả tiên mà”. Người khác lại mỉa mai: “Có phải đây là một kiểu kinh doanh thương mại mới của gia đình Hoàng gia hay giờ tất cả các công chúa nhỏ đều nhận được lời mời?”.

Tranh cãi quanh việc bé Harper được ưu ái đón tuổi mới tại Cung điện Buckingham - Ảnh 3.
Tranh cãi quanh việc bé Harper được ưu ái đón tuổi mới tại Cung điện Buckingham - Ảnh 4.

David Beckham cho biết anh cùng mẹ, Harper và một số người bạn của cô bé tới tham dự tiệc trà tại Cung điện Hoàng gia Anh.

Phản ứng lại điều này, David Beckham đã lên tiếng lý giải. Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới cho biết bữa tiệc trà tại Cung điện Buckingham có nhiều người khác tham dự chứ không chỉ riêng Harper. Anh bày tỏ: “Chỉ muốn làm rõ rằng việc Cung điện mở cửa không phải vì bữa tiệc sinh nhật của Harper. Đây là một tiệc trà nơi chúng tôi và các vị khách khác được mời tới tham dự. Chính vì thế thật tuyệt vời khi tôi được cùng mẹ tôi, Harper và một số người bạn ở trường của con gái tôi tham gia bữa tiệc này. Chúng tôi vinh dự vì được có mặt ở đó, một bữa tiệc trà tuyệt vời”.

Theo Trí Thức Trẻ


Beckham

Harper

Victoria


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.