Trợ lý HLV Park nổi cáu vì Bảo Toàn không biết phòng ngự

Trợ lý của HLV Park Hang-seo nổi cáu khi cầu thủ trưởng thành từ HAGL Trần Bảo Toàn nhiều lần mất vị trí, không tham gia hỗ trợ phòng ngự như ban huấn luyện yêu cầu.

Trợ lý của HLV Park Hang-seo nổi cáu khi cầu thủ trưởng thành từ HAGL Trần Bảo Toàn nhiều lần mất vị trí, không tham gia hỗ trợ phòng ngự như ban huấn luyện yêu cầu.

Trợ lý HLV Park nổi cáu vì Bảo Toàn không biết phòng ngự-1
10h ngày 11/1, đội dự bị của U23 Việt Nam có buổi tập trên sân phụ Chang Arena. Cùng lúc đó, đội hình chính thi đấu trong trận gặp U23 UAE chiều 10/1 chỉ tập nhẹ ở khách sạn. Trần Bảo Toàn (áo dài tay màu đen, bên trái) là một trong các tuyển thủ U23 Việt Nam tham dự bài tập đối kháng.

Trợ lý HLV Park nổi cáu vì Bảo Toàn không biết phòng ngự-2
Bảo Toàn có nhiều tình huống lơ là phòng ngự, tạo điều kiện cho đội áo vàng tấn công, uy hiếp khung thành. HLV Park và nhất là trợ lý Lee Young-jin đã nhiều lần phải hét lên bên ngoài đường piste.

Trợ lý HLV Park nổi cáu vì Bảo Toàn không biết phòng ngự-3
Sau hàng loạt tình huống bỏ vị trí phòng ngự của Bảo Toàn, trợ lý Lee tức giận bước thẳng vào sân tập, thổi còi tạm ngừng trận đấu. Ông đề nghị Bảo Toàn phải quyết liệt hơn.

Trợ lý HLV Park nổi cáu vì Bảo Toàn không biết phòng ngự-4
Trợ lý Lee hướng dẫn Bảo Toàn di chuyển sớm ngay từ đầu để chặn trung vệ đối phương nhận bóng phát động. Trên sân 11, vai trò của Bảo Toàn tương đương Phan Văn Đức, Nguyễn Công Phượng. Dù là tiền đạo, họ phải trở thành tấm chắn phòng ngự đầu tiên của đội tuyển.

Trợ lý HLV Park nổi cáu vì Bảo Toàn không biết phòng ngự-5 
Ông Lee cũng yêu cầu toàn đội di chuyển nhiều hơn. Các cầu thủ dự bị không đá chính trước U23 UAE nên phải tập khá nặng. Họ cũng cần nỗ lực nhiều hơn nếu muốn chen chân vào đội hình chính.


Trợ lý HLV Park nổi cáu vì Bảo Toàn không biết phòng ngự-6
Người phiên dịch nhiều lần nói lại lời HLV Park với Bảo Toàn. Nhiều người đánh giá Bảo Toàn là ngôi sao triển vọng của lứa 3 Học viện HAGL JMG. Tuy nhiên, anh chỉ là phương án dự bị ở U23 Việt Nam.
Trợ lý HLV Park nổi cáu vì Bảo Toàn không biết phòng ngự-7Trợ lý HLV Park nổi cáu vì Bảo Toàn không biết phòng ngự-8
Ít phút sau, Bảo Toàn tiếp tục có tình huống theo người không tốt, để Trương Văn Thái Quý thoát xuống đối mặt thủ thành Nguyễn Văn Toản. Trong tư thế đối mặt, Thái Quý thoải mái sục bóng, đánh lừa Văn Toản. Bảo Toàn xoạc bóng đuổi theo từ phía sau nhưng không kịp.

Trợ lý HLV Park nổi cáu vì Bảo Toàn không biết phòng ngự-9
Cầu thủ sinh năm 2000 còn nhiều điều phải học cho tương lai. Trước Bảo Toàn, nhiều cầu thủ HAGL khi lên tuyển đều được HLV Park chỉ bảo thêm về cách phòng ngự. Bản thân Bảo Toàn còn đủ tuổi dự một kỳ U23 châu Á và 2 kỳ SEA Games.

Trợ lý HLV Park nổi cáu vì Bảo Toàn không biết phòng ngự-10
Không có cầu thủ nào thuộc biên chế HAGL, kể cả Triệu Việt Hưng, được đá chính ở trận đấu với U23 UAE tối 10/1.

Trợ lý HLV Park nổi cáu vì Bảo Toàn không biết phòng ngự-11


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/tro-ly-hlv-park-noi-cau-vi-bao-toan-khong-biet-phong-ngu-post1035038.html

U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo

U23 Châu Á


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.