Trọng Đại và bạn gái Huyền Trang: Nghi vấn rạn nứt tình cảm vì tham vọng thi hoa hậu

Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại (Viettel) và bạn gái tiếp tục gặp vấn đề tình cảm sau khi Huyền Trang quyết định tham dự Miss World Việt Nam (MWVN) 2019

Tiền vệ Nguyễn Trọng Đại (Viettel) và bạn gái tiếp tục gặp vấn đề tình cảm sau khi Huyền Trang quyết định tham dự Miss World Việt Nam (MWVN) 2019.

Trọng Đại một lần nữa không muốn Huyền Trang đi thi hoa hậu nhưng với tham vọng của mình, cô gái người Quảng Ninh vẫn quyết tâm đi thi. Chuyện này khiến cả hai lục đục trong một thời gian dài bởi quá trình chuẩn bị cho MWVN cũng rất mất công.

Trước đó, ở lễ ăn hỏi của trung vệ Bùi Tiến Dũng (Viettel), Huyền Trang đã tự đi ô tô đến Bắc Ninh tham dự cùng một người bạn. Trong khi đó, tiền vệ Trọng Đại đến khá muộn. Anh chỉ có mặt khi tất cả đã ngồi vào bàn tiệc. Khi Trọng Đại đến thì bạn gái đã lại quay trở về Hà Nội. Điều này khiến mối quan hệ của cả hai được cho là đang gặp vấn đề.

Trọng Đại và bạn gái Huyền Trang: Nghi vấn rạn nứt tình cảm vì tham vọng thi hoa hậu-1

Mối quan hệ của Trọng Đại và bạn gái đang không tốt do cô nàng quyết tâm đi thi hoa hậu. Ảnh: FBNV.

Trọng Đại và bạn gái Huyền Trang: Nghi vấn rạn nứt tình cảm vì tham vọng thi hoa hậu-2
Trọng Đại và bạn gái Huyền Trang: Nghi vấn rạn nứt tình cảm vì tham vọng thi hoa hậu-3

Không những vậy, trong một bài đăng gần đây Trọng Đại cũng có một số bình luận ẩn ý về việc đã trở thành người độc thân. Bức ảnh cả hai chụp chung được để ở chế độ công khai là từ 04/02. Trong khi đó, một số hình ảnh cặp đôi đi biển cùng nhau gần đây cũng bất ngờ "bốc hơi".

Hồi đầu năm 2019, Huyền Trang còn tham dự cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2019. Trọng Đại cũng không ủng hộ việc đi thi nhưng Huyền Trang lại cho thấy tham vọng lớn của mình: "Trọng Đại không muốn tôi đi thi nhưng tôi nghĩ anh ấy hiện tại chỉ là người yêu và chúng tôi tôn trọng quyết định của nhau. Tôi vẫn sẽ làm những gì mà mình yêu thích vì tuổi trẻ chỉ đến có một lần".

Trước đó, Nguyễn Huyền Trang từng phát ngôn "Muốn trở thành hoa hậu để kiếm tiền nhiều như Phạm Hương" tạo nên nhiều bình luận trái chiều. Chuyện yêu đương của cô với Trọng Đại được công khai vào giữa năm 2018 và cũng gây ra không ít sóng gió khi cả hai thể hiện tình cảm nhiều trên mạng xã hội trong khi đó phong độ của Trọng Đại có phần sa sút.

Trọng Đại và bạn gái Huyền Trang: Nghi vấn rạn nứt tình cảm vì tham vọng thi hoa hậu-4

Trọng Đại và bạn gái Huyền Trang: Nghi vấn rạn nứt tình cảm vì tham vọng thi hoa hậu-5

Huyền Trang tham dự Miss World Việt Nam 2019, gây ấn tượng khi đến thi với đồ hiệu.

Huyền Trang quyết định tham dự cuộc thi Miss World Việt Nam 2019 và là một trong 35 cái tên khu vực phía Bắc lọt vào vòng chung khảo thi tài vào ngày 7/7 tại Hạ Long, Quảng Ninh. Tuy nhiên, theo kết quả được công bố, Huyền Trang đã không thể lọt vào vòng chung kết của MWVN 2019.

Đây đã là lần thứ 6 cô tham gia các cuộc thi sắc đẹp. Vào năm 2015, Huyền Trang giành ngôi Á hậu 2 tại cuộc thi Nữ hoàng trang sức. Sau đó, Huyền Trang giành thêm được 1 danh hiệu nữa tại Hoa hậu Đại dương 2017 khi lọt vào top 5 chung cuộc.

Trọng Đại và bạn gái Huyền Trang: Nghi vấn rạn nứt tình cảm vì tham vọng thi hoa hậu-6

Bức ảnh Trọng Đại và bạn gái đi biển cùng nhau bất ngờ mất tích trên trang cá nhân của chàng tiền vệ CLB Viettel.

Trọng Đại và bạn gái Huyền Trang: Nghi vấn rạn nứt tình cảm vì tham vọng thi hoa hậu-7

Huyền Trang từng tham dự nhiều cuộc thi sắc đẹp trước đây.

Trọng Đại và bạn gái Huyền Trang: Nghi vấn rạn nứt tình cảm vì tham vọng thi hoa hậu-8

Tuy nhiên, đến năm nay, cô đã được cho là gương mặt "già", quen mặt với Ban giám khảo nhưng không còn nhiều đặc biệt.

Theo Trí Thức Trẻ


CLB Viettel

Trọng Đại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.