Trọng Hoàng chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương

ĐT Việt Nam chịu tổn thất về lực lượng khi tiền vệ Trọng Hoàng bị tổn thương cơ đùi, cần nghỉ khoảng 10 ngày và không kịp bình phục trước trận gặp tuyển Campuchia vào 10/10

ĐT Việt Nam chịu tổn thất về lực lượng khi tiền vệ Trọng Hoàng bị tổn thương cơ đùi, cần nghỉ khoảng 10 ngày và không kịp bình phục trước trận gặp tuyển Campuchia vào 10/10.

Sau 2 ngày tập luyện cùng các đồng đội, chấn thương của Trọng Hoàng không có tiến triển tích cực. Theo các bác sĩ ĐT Việt Nam, tiền vệ của Thanh Hóa bị căng cơ và tổn thương cơ đùi, cần nghỉ khoảng 10 ngày mới có thể trở lại sân cỏ. 

Chẩn đoán của các bác sĩ đồng nghĩa với việc Trọng Hoàng không thể thi đấu trận gặp tuyển Campuchia vào 10/10 tới. Ban huấn luyện đã đồng ý cho tiền về này rời đội tuyển trở về tập hồi phục ở CLB chủ quản Thanh Hóa. 

HLV Mai Đức Chung cũng sẽ không gọi bổ sung thêm người để thay thế Trọng Hoàng. Bởi mới đây, ông đã triệu tập thêm tiền vệ Nguyễn Hữu Dũng và tiền đạo Nguyễn Anh Đức. 

Trong Hoang chia tay tuyen Viet Nam vi chan thuong hinh anh 1
Trọng Hoàng sẽ trở về Thanh Hóa trong chiều nay (5/10). Ảnh: Tùng Lê

Bên cạnh trường hợp đáng tiếc của Trọng Hoàng, ĐT Việt Nam đón tin vui khi Văn Toàn đã bình phục và sẵn sàng cho trận đấu với Campuchia. 

Lúc này đội tuyển Việt Nam vẫn chưa tập trung đủ quân số. Đến ngày 7/10, các tuyển thủ Quế Ngọc Hải, Đinh Thanh Trung, Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Anh Đức và Hà Đức Chinh thuộc biên chế các đội SLNA, Đà Nẵng, Quảng Nam... mới có thể hội quân sau khi thi đấu lượt về bán kết cúp Quốc gia 2017 vào 6/10.

Theo Zing.vn

ĐT Việt Nam

HLV Mai Đức Chung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.