Trọng tài Hàn Quốc bắt trận đấu của U23 Việt Nam có nguy cơ mất nghiệp

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE đang ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của trọng tài Kim Dae-young.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE đang ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của trọng tài Kim Dae-young.

Cầm còi trận tranh hạng ba bóng đá nam Asiad 2018 giữa U23 Việt Nam và U23 UAE, trọng tài Kim Dae-young nhận nhiều chỉ trích vì các quyết định gây tranh cãi. Trong nhiều tình huống, vị "vua áo đen" này bị cho là xử ép U23 Việt Nam, bỏ qua pha phạm lỗi của U23 UAE.

Sau khi trận đấu kết thúc, chính CĐV Hàn Quốc đã tỏ ra bất bình với ông Kim Dae-young. Thậm chí, một số người còn cho rằng trọng tài này là một trong các nguyên nhân khiến U23 Việt Nam thất bại.


Trọng tài Kim Dae-young (khoanh đỏ) gây nhiều tranh cãi trong trận đấu của U23 Việt Nam.

Không dừng lại ở chỉ trích, CĐV Hàn còn mở cả chiến dịch yêu cầu tước quyền cầm còi các trận đấu quốc tế của trọng tài Kim Dae-young.

Chiến dịch này đã xuất hiện ở trên trang web chính phủ Hàn Quốc. Nếu đạt đủ sự ủng hộ, trọng tài Kim Dae-young có thể phải nhận án phạt.

Trước đó vào năm 2015, trọng tài Kim Dae-young từng gây tai tiếng khi cho trận đấu giữa Việt Nam và Đài Bắc Trung Hoa bù giờ tới 11 phút dù trọng tài bàn chỉ thông báo 4 phút.


Theo Trí Thức Trẻ 


trọng tài

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.