Trọng tài tệ nhất World Cup 2014 cầm còi ở chung kết Champions League

Danh tính vị vua áo đen điều khiển chung kết giữa Real và Liverpool đã được công bố. Nhiều người hoài nghi về chất lượng của trọng tài cầm còi trận đấu diễn ra vào ngày 27/5 tới

Danh tính vị vua áo đen điều khiển chung kết giữa Real và Liverpool đã được công bố. Nhiều người hoài nghi về chất lượng của trọng tài cầm còi trận đấu diễn ra vào ngày 27/5 tới.

Milorad Mazic vừa được UEFA chỉ định làm trọng tài chính điều khiển trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool sắp tới.

Trọng tài người Serbia được đông đảo người hâm mộ nhớ đến bằng những quyết định sai lầm khi thực hiện nhiệm vụ ở World Cup 2014 trên đất Brazil.

Có thể kể đến tấm thẻ đỏ oan ức của Pepe trong trận đấu giữa tuyển Bồ Đào Nha với ĐT Đức ở vòng bảng. Trung vệ thuộc biên chế Real Madrid đã nổi nóng khi chứng kiến Thomas Mueller ăn vạ thô thiển và ngay lập tức phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài Mazic.

Trọng tài tệ nhất World Cup 2014 cầm còi ở chung kết Champions League-1
Pepe bị đuổi khỏi sân trong trận thua 0-4 của ĐT Bồ Đào Nha trước Đức ở vòng bảng.

Chưa dừng ở đó, vị vua áo đen sinh năm 1973 còn cướp trắng quả 11 m của Iran trong trận đấu với Argentina khiến đội bóng Tây Á nhận thất bại tức tưởi trước Messi cùng đồng đội.

Sau trận đấu, HLV Carlos Queiroz của Iran chỉ còn biết lắc đầu: "Quá thiên vị. Tôi không nghĩ ông ấy có thể ngủ ngon trong suốt phần đời còn lại".

Trang Redcardtheref tổ chức cuộc bầu chọn vị trọng tài tệ nhất World Cup 2014. Không bất ngờ khi danh hiệu này thuộc về Milorad Mazic. Ông nhận 87.362 trên tổng số 110.000 phiếu bầu.

Trọng tài tệ nhất World Cup 2014 cầm còi ở chung kết Champions League-2
Milorad Mazic sẽ cầm còi ở trận chung kết Champions League năm nay.

Tuy nhiên, Mazic tiến bộ khá nhiều kể từ sau World Cup 2014. Trọng tài người Serbia có màn trình diễn khá tốt khi làm nhiệm vụ tại Euro 2016.

Ông hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và là một trong 3 ứng viên cho vị trí điều khiển trận chung kết bên cạnh Mark Clattenburg và Viktor Kassai. Cuối cùng, Clattenburg là người được lựa chọn.

Trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool diễn ra lúc 1h45 ngày 27/5 tại khu thể thao phức hợp NSC Olimpiyskiy, Kiev.

  Theo Zing.vn


Champions League

Liverpool

Real Madrid


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.