Trực thăng của ông chủ Leicester City gặp nạn thảm khốc

Ngay sau khi cất cánh, trực thăng của ông chủ đội bóng Leicester City đã bị rơi và bốc cháy ngùn ngụt ở bãi đỗ xe bên ngoài sân vận động

Ngay sau khi cất cánh, trực thăng của ông chủ đội bóng Leicester City đã bị rơi và bốc cháy ngùn ngụt ở bãi đỗ xe bên ngoài sân vận động.

Theo BBC, tai nạn thảm khốc xảy ra chỉ 1 tiếng đồng hồ sau khi Leicester City có trận hòa 1-1 với West Ham United ngay trên sân nhà King Power hôm 27/10 (theo giờ địa phương).

Các nhân chứng kể, như thông lệ, ngay sau khi trận đấu kết thúc, trực thăng của tỉ phú Thái Vichai Srivaddhanaprabha, ông chủ Leicester City cất cánh từ vòng tròn trung tâm của sân King Power.

Tuy nhiên, chỉ vài phút sau khi cất cánh, trực thăng dường như mất lái, rơi xuống khu vực bên ngoài sân bóng và phát nổ. Lửa bốc cháy ngùn ngụt tại hiện trường.

Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân tai nạn. Trang web chính thức của Leicester City thông báo, đội bóng đang cung cấp các thông tin cần thiết cho cho nhà chức trách. Một số nguồn tin nhận định, sự cố có thể bắt nguồn từ trục trặc ở đuôi cánh quạt của trực thăng.

Trực thăng của ông chủ Leicester City gặp nạn thảm khốc-1

Trực thăng bốc cháy ngùn ngụt sau khi rơi. Ảnh: BBC

Hiện vẫn chưa rõ tỉ phú Srivaddhanaprabha có mặt trên trên trực thăng lúc xảy ra tai nạn hay không. Kênh Sky Sports đưa tin, Phó chủ tịch Aiyawatt 'Top' Srivaddanaprabha và Giám đốc thể thao John Rudkin của Leicester City đều không có mặt trên trực thăng gặp nạn.

Các cầu thủ Leicester City cũng như các câu lạc bộ khác ở Anh đang cầu nguyện cho những người liên quan đến sự cố.

Theo Vietnamnet


Leicester City


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.