Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết King's Cup

Chủ nhà Thái Lan sở hữu nhiều cơ hội hơn nhưng vẫn phải nhận thất bại 0-1 trước tuyển Việt Nam ở trận đấu trong khuôn khổ King's Cup diễn ra tối 5/6.

Chủ nhà Thái Lan sở hữu nhiều cơ hội hơn nhưng vẫn phải nhận thất bại 0-1 trước tuyển Việt Nam ở trận đấu trong khuôn khổ King's Cup diễn ra tối 5/6.

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-1

Đội hình ra sân của Tuyển Việt Nam

Trận đáu kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về ĐT Việt Nam!!!

90+4': Vào!!! Anh Đức đánh đầu, thủ môn và hậu vệ Thái Lan phối hợp không tốt và để bóng lọt vào lưới!!

Việt Nam 1-0 Thái Lan: Anh Đức ghi bàn duy nhất

90': Hiệp 2 có 4 phút bù giờ. Nếu không thể tìm được bàn thắng trong những phút ít ỏi còn lại, hai đội sẽ bước vào loạt luân lưu cân não để xác định tấm vé vào chơi trận chung kết với Curacao.

89': Xuân Trường được trao cơ hội trong những phút cuối trận. Tiền vệ gốc Tuyên Quang vào tay Nguyễn Tuấn Anh.

88': Anh Đức có dấu hiệu căng cơ và phải nhờ đến sự trợ giúp của các bác sĩ. Tiền đạo của tuyển Việt Nam chịu khó di chuyển từ đầu trận nhưng chưa tạo ra dấu ấn nào đáng kể.

85':HLV Sirisak quyết định tung tài năng trẻ Suphanat vào sân thế chỗ Supachai thay vì những tiền đạo hàng đầu như Teerasil Dangda hay Adisak Kraisorn.

Tình huống Quang Hải suýt ghi bàn

80': KHÔNG VÀO! Nhận đường chuyền của Công Phượng, Quang Hải tung cú sút chéo góc ở vị trí trống trải nhưng bóng đi chệch cột khung thành Thái Lan trong gang tấc.

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-2

75': Số 6 bên phía Thái Lan, Pansa nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi thô bạo với Công Phượng.

 

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-3

Công Phượng bị cầu thủ bên Thái Lan chơi xấu

74': KHÔNG VÀO! Công Phượng có tình huống xoay người dứt điểm khá tốt từ ngoài vùng cấm nhưng bóng đi cao hơn so với khung thành của thủ môn Kawin.

73': Bùi Tiến Dũng rời sân Hồng Duy. Văn Hậu sẽ được kéo vào chơi ở vị trí trung vệ trong những phút còn lại.

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-4

72':Không có penalty cho Thái Lan! Teerathon ngã trong vùng cấm sau cú vào bóng từ phía sau của Trọng Hoàng. Dẫu vậy, trọng tài người Nhật Bản lại xua tay.

70': NGUY HIỂM! Mành lưới của Văn Lâm rung lên sau cú đá phạt khó chịu của Theerathon. Bàn thắng không được công nhận do trọng tài xác định trung vệ số 5 Adisorn đã phạm lỗi với cầu thủ bên phía Việt Nam.

65':Tình huống tranh chấp quyết liệt khiến cầu thủ hai đội không còn giữ được sự bình tĩnh. Trong đó, tiền vệ Thitiphan có hành động phi thể thao, tát vào mặt Văn Hậu. Tuy nhiên, trọng tài người Nhật Bản lại không quan sát thấy vào chỉ dành cho Văn Toàn và Teerathon mỗi người một tấm thẻ vàng

Tình huống tranh chấp quyết liệt khiến cầu thủ hai đội không còn giữ được sự bình tĩnh

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-5

64': Văn Toàn rời sân nhường chỗ cho Công Phượng.

64': Va chạm xảy ra giữa cầu thủ hai đội. Văn Hậu là cầu thủ nằm sân sau khi bị Thitipan tát nhưng trọng tài lại rút thẻ vàng cho Văn Toàn.

61': Supachai nhận bóng rồi tung cú dứt điểm từ ngoài vùng cấm nhưng Tuấn Anh đã kịp băng lên để ngăn chặn.

59': Thitipan tung cú sút xa nhưng bóng đi nhẹ và không thể làm khó thủ môn Đặng Văn Lâm.

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-6

57':Tình huống sóng gió trước vòng cấm ĐT Việt Nam, nhưng Thái Lan vẫn chưa có một pha dứt điểm tốt.

55': Teerathon đá phạt góc sâu về cột xa để Tanaboon đánh đầu nhưng pha dứt điểm ở sát biên ngang quá khó để đi vào khung thành của Văn Lâm.

52': HLV Park Hang-seo liệu có tung Công Phượng vào sân trong hiệp 2 để tạo ra đột biến. Ảnh: Tú Anh

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-7

50': Tuyển Việt Nam vẫn chủ động chơi chặt chẽ và quyết liệt. Tuy nhiên, các học trò của HLV Park Hang-seo cần cảnh giác với những tình huống cố định của đội chủ nhà.

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-8

48': Tận dụng tình huống lộn xộn trong vùng cấm Thái Lan, Văn Toàn tung cú volley từ sát vạch 16,5 m nhưng bóng đi không trúng đích.

47': Tuyển Thái Lan được hưởng quả đá phạt sau tình huống phạm lỗi của Duy Mạnh. Thitipan treo bóng vào vùng cấm nhưng hàng thủ áo đỏ đã chơi chắc chắn.

46:' Hiệp 2 bắt đầu!

HẾT HIỆP MỘT

45'+1' Không được! Văn Toàn thoát xuống nách phải nhưng đường căng ngang vào trong cho Quang Hải lại không thể vượt qua được trung vệ Adisorn Promrak.

45': Hiệp 1 chỉ có 1 phút bù giờ.

Thái Lan duy trì lối chơi áp sát tầm cao nhưng hàng phòng ngự áo đỏ vẫn đang thi đấu bình tĩnh và đảm bảo được sự chắc chắn cần thiết trước khung thành của Đặng Văn Lâm.

43'Hiệp 1 đã đi về những phút cuối. Tuyển Thái Lan sở hữu nhiều tình huống dứt điểm nguy hiểm hơn nhưng nhìn chung, kết quả hòa 0-0 cũng đã phần nào phản ánh chính xác cục diện trên sân.

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-9

40': CƠ HỘI! Văn Toàn đi bóng tốc độ vượt qua Adisorn rồi tung cú sút chéo góc. Bóng đi nhẹ nhưng thủ môn và hậu vệ Thái Lan đã chơi không thực sự hiểu ý.

37': Tuyển Việt Nam đang gặp khá nhiều khó khăn trước lối chơi áp sát và chặt chẽ của chủ nhà Thái Lan. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo buộc phải sử dụng những đường chuyền dài nhưng cũng không mang lại hiệu quả.

35': NGUY HIỂM! Trọng Hoàng có pha xử lý không dứt khoát tạo cơ hội cho Thitipan Puangchan băng lên tung cú volley đưa bóng đi chệch khung thành của Đặng Văn Lâm trong gang tấc.

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-10

33': Tristan Do thực hiện đường chuyền dài hướng đến vị trí của Supachai nhưng Quế Ngọc Hải đã theo sát và có tình huống phá bóng an toàn.

29': Tristan Do thoát xuống bên cánh phải sau đường chuyền dài của đồng đội nhưng trọng tài đã căng cờ báo hiệu hậu vệ của tuyển Thái Lan rơi vào thế việt vị.

24': Tuyển Việt Nam được hưởng quả đá phạt từ cư ly hơn 30 m. Quang Hải thực hiện cú đá thẳng nhưng không thể gây khó khăn cho thủ môn Kawin.

21': Nửa hiệp một đã trôi qua, khu vực giữa sân đang diễn ra vô cùng nóng bỏng với liên tiếp những pha tranh chấp từ cầu thủ hai đội. Tuấn Anh tỏ ra hơi đuối trước lối chơi áp sát và có phần thô bạo từ chủ nhà Thái Lan.

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-11Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-12

18'

KHÔNG VÀO!!!! Bóng đã dội cột dọc tuyển Việt Nam! Nhận đường chuyền vượt tuyến từ đồng đội, Supachai Chaided hứng ngực gọn gàng, khống chế một nhịp trước khi tung cú sút lập bập nhưng hiểm hóc. Dù Văn Lâm không thể với tới, trái bóng lại tìm đến cột dọc.

Cú sút trúng cột dọc của Supachai Chaided

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-13

16'

Liên tiếp những tình huống phạt góc của tuyển Việt Nam mang đến sóng gió và lo lắng cho các cổ động viên Thái Lan.

14'

Tuyển Việt Nam được hưởng thêm một quả đá phạt. Hùng Dũng là người thực hiện nhưng anh treo bóng hơi sâu. Thủ môn Kawin đã kịp băng ra đấm bóng giải nguy cho khung thành của chủ nhà Thái Lan. 

12'

Đoàn Văn Hậu nằm sân và phải nhờ đến sự trợ giúp của bác sĩ sau pha va chạm với Thitipan Puangchan. Xem lại pha quay chậm, thủ quân tuyển Thái Lan đã vung đầu gối vào lưng hậu vệ bên phía tuyển Việt Nam.

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-14

6'

ĐT Việt Nam tổ chức phản công nhanh. Văn Toàn bị Adisorn phạm lỗi ở sát đường biên nhưng trọng tài chỉ nhắc nhở trung vệ số 5 bên phía Thái Lan.

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-15

3'

Tuyển Việt Nam được hưởng quả đá phạt sau tình huống Quang Hải bị phạm lỗi. Tiền vệ số 19 treo bóng tầm thấp và không vượt qua được hàng thủ của chủ nhà Thái Lan.

1'
 
Tình huống băng ra bắt bóng thiếu chính xác của thủ thành Kawin. Tuy nhiên, đường chuyền sau đó của Anh Đức lại hơi thấp và không gây ra nguy hiểm cho khung thành đội chủ nhà.
 
19h48'

Trọng tài chính thổi còi cho trận đấu giữa Việt Nam va Thái Lan trong khuôn khổ King's Cup 2019 được bắt đầu.

19h40

Hai đội tuyển bước ra sân thực hiện nghi lễ chào cờ và cử quốc ca Việt Nam và Thái Lan.

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-16

19h35':

Teerasil Dangda cùng đồng đội cũng đã sẵn sàng cho trận đấu mang ý nghĩa danh dự rất lớn với tuyển quốc gia Việt Nam. Ảnh: Quang Thịnh.

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-17

19h32':

Anh Đức, Trọng Hoàng và Quang Hải đều thi đấu rất tốt tại AFF Cup 2018. Bộ ba này được HLV Park Hang-seo tin tưởng giao trọng trách đá chính trong trận "đại chiến" với chủ nhà Thái Lan. Ảnh: Quang Thịnh.

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-18

19h 20'

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-19
Các cầu thủ Việt Nam khởi động trước trận đấu. Ảnh: SN
Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-20
Cầu thủ chủ nhà Thái Lan khởi động trước trận đấu. Ảnh: SN

CĐV tuyển Việt Nam phủ kín một góc khán đài sân Thunder Castle. Đây sẽ là nguồn động viên to lớn cho thầy trò HLV Park Hang-seo ở trận đấu được dự đoán nhiều khó khăn lúc 19h45 (giờ Hà Nội). Ảnh: Quang Thịnh.

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-21

Bộ tứ HAGL gồm Công Phượng, Xuân Trường, Minh Vương và Văn Thanh không có tên ở đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam ở trận đấu với Thái Lan tối nay. Ảnh: Quang Thịnh.

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-22

19h10: Bình luận viên (BLV) Ngô Quang Tùng cho rằng HLV Park Hang-seo tung vào sân đội hình mạnh nhất, chờ đợi sự thú vị đến từ cặp tiền vệ Hùng Dũng và Tuấn Anh.

Theo BLV Quang Tùng, sự sắp xếp này không gây bất ngờ: "Đó đều là những cầu thủ tốt nhất trong tay HLV Park Hang-seo. Trên hàng công, Công Phượng ít được thi đấu, còn Hà Đức Chinh chưa đảm bảo lĩnh xướng nhiệm vụ ghi bàn khi phong độ không tốt và chưa đủ đẳng cấp".

"Văn Toàn và Quang Hải đều có phong độ cao và chứng minh được khả năng. Họ sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ hỗ trợ tấn công. Tôi vẫn chờ đợi Văn Toàn tạo nên sự khác biệt khi vào sân từ ghế dự bị", ông Tùng nói thêm.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan chắc chắn sẽ không diễn ra với không khí của một trận đấu giao hữu mà hai bên đều sẽ coi đó là một trận chung kết của hai đội bóng được đánh giá mạnh nhất khu vực hiện tại. 

Đội bóng xứ sở chùa Vàng đang đối mặt với khá nhiều sức ép sau hàng loạt những thất bại ở các đấu trường khu vực và châu lục. Do đó có thể nói, bóng đá Thái Lan đang coi Việt Nam là 'chiếc phao cứu sinh' bởi nếu hạ thầy trò Park Hang Seo, họ sẽ phần nào giải tỏa được những áp lực đang đè nặng bấy lâu nay.

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-23
Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính

Về phía ĐT Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng không cho phép mình thất trận trước người Thái bởi ngoài việc đây là một cuộc chơi vương quyền, khẳng định ai mới là số 1 Đông Nam Á, kết quả của trận đấu này còn có những tác động không nhỏ tới thứ hạng của chúng ta trên BXH FIFA. 

Nếu giành được thắng lợi, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể nghĩ tới một thứ hạng tốt hơn để qua đó củng cố vị trí nằm trong nhóm hạt giống thứ 2 trước lễ bốc thăm chia bảng Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Các cầu thủ Việt Nam đã sẵn sàng đấu Thái Lan nhưng họ không phải là không có những khó khăn. Đó chính là sự vắng mặt của trung vệ Trần Đình Trọng ở hàng phòng ngự. Bên cạnh đó, thầy Park cũng phải giải bài toán hàng công khi mà Anh Đức, Đức Chinh hay Công Phượng đều không có được phong độ thực sự tốt.

Đội hình xuất phát:

Việt Nam (3-4-3): Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Anh Đức

Thái Lan (4-4-2): Kawin, Bunmathan, Tristan Do, Pansa Hemviboon, Tanthataemee, Sarach Yooyen, Supachok, Kesarat, Peeradon, Adisak Kraisorn, Supachai Jaided

Lực lượng

- Thái Lan: Vắng Chanathip Songkrasin (chấn thương), Narubadin Weerawatnodom, Korrakot Wiriyaudomsiri, Chalermpong Kerdkaew, Philip Roller, Nurul Sriyankem, Sanrawat Dechmitr, Kroekrit Thaweekarn, Pokklaw Anan, Siroch Chatthong (không triệu tập); Khả năng ra sân của Tristan Đỗ và Teerasil Dangda còn bỏ ngỏ.

- Việt Nam: Vắng Đình Trọng, Văn Đức (chấn thương), Huy Hùng, Tiến Linh, Hoàng Đức (không triệu tập).

Phong độ và đối đầu:

- Thái Lan chỉ thắng 2/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 2, hòa 3, thua 4).

- Việt Nam chỉ thắng 1/5 trận gần nhất (thắng 1, hòa 1, thua 3).

- Việt Nam chỉ thắng 2/21 cuộc đụng độ Thái Lan từ năm 1995 tới nay (thắng 2, hòa 4, thua 15).

Không khí sôi động trước thềm trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam bên ngoài SVĐ Chang Arena

Các cổ động viên rục rịch vào sân. SVĐ Thunder Castle (Chang Arena) có sức chứa hơn 30.000 chỗ ngồi hứa hẹn sẽ còn rất ít ghế trống. Ảnh: Phạm Huyền.

 

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-24

 

Trả lời phỏng vấn trước thềm cuộc đọ sức với tuyển Thái Lan tại King's Cup 2019, HLV Park Hang-seo cùng các học trò đều tỏ ra rất tự tin vào khả năng giành chiến thắng trước đối từng nhiều năm thống trị bóng đá Đông Nam Á. "Chúng tôi không đánh giá thấp Thái Lan nhưng tại sao phải sợ Thái Lan? Dù đối thủ nào tôi cũng nói với cầu thủ không sợ sệt, chơi lối chơi của mình, dù đó là đội mạnh như Hàn Quốc hay Nhật Bản. Phải chơi với tinh thần không sợ đội nào cả", chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ ở buổi họp báo trước trận.

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-25

 

Trước buổi họp báo diễn ra chiều ngày 4/6, HLV Park Hang-seo cũng đã có những phân trần về thông tin cho rằng ông không đánh giá cao King's Cup 2019.

HLV Park Hang-seo không tạo ra quá nhiều xáo trộn ở đội hình xuất phát so với những giải đấu gần nhất tuyển Việt Nam tham dự. Điểm khác biệt lớn nhất chính là sự xuất hiện từ đầu của Tuấn Anh, tiền vệ tài hoa nhưng mới chỉ trở lại sau thời gian dài điều trị chấn thương.

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-26

Dù chỉ mang tính chất của một giải đấu giao hữu, sức nóng của cuộc đọ sức "trên đỉnh Đông Nam Á" giữa Việt Nam và Thái Lan tại King's Cup 2019 vẫn rất lớn. Hàng nghìn cổ động viên Việt Nam cũng đã có mặt tại Buriram để chuẩn bị tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Ảnh: Tiến Tuấn.

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-27

Đây là lần thứ 2, tuyển Việt Nam nhận lời tham dự King's Cup và cũng là lần đầu tiên, HLV Park Hang-seo dẫn dắt "Những ngôi sao vàng" chạm trán đội tuyển Thái Lan. Trước đó, ông cùng U23 Việt Nam hai lần đánh bại U23 Thái Lan ở M-150 Cup 2017 và vòng loại U23 châu Á 2020.

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-28

Sau những màn trình diễn thất vọng của cả các lứa trẻ và đội tuyển quốc gia tại đấu trường châu lục và khu vực trong thời gian qua, người hâm mộ Thái Lan rất kỳ vọng đội bóng dưới quyền HLV Sirirak Yodyardthai sẽ đánh bại tuyển Việt Nam để vớt vát chút ít thể diện. Có lẽ không nhiều trận đấu đã qua tại King's Cup lại chứng kiến số lượng cổ động viên Thái Lan đến sân nhiều như cuộc chạm trán tuyển Việt Nam.

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-29

Đội bóng giành chiến thắng trong cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ gặp đội tuyển Curacao trong trận chung kết King's Cup 2019. Ở trận bán kết vừa kết thúc, đại diện CONCACAF đã thể hiện sức mạnh của đội bóng đang xếp thứ 82 trên BXH FIFA, thứ hạng cao nhất tại giải đấu, bằng chiến thắng 3-1 trước Ấn Độ. Ảnh: Hiếu Lương.

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-30

 

Các cổ động viên Việt Nam đến sân ngày một đông hơn. Tuy nhiên, bầu trời khá âm u tại Buriram lại báo hiệu cơn mưa có thể ập xuống bất kỳ lúc nào. Ảnh: Phạm Huyền.

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-31

Bầu không khí cuồng nhiệt bên ngoài sân Thunder Castle (Chang Arena) trước cuộc đọ sức giữa Thái Lan và Việt Nam.

Dù mất đi đôi chân lành lặn, không gì có thể ngăn cản tình yêu của nữ cổ động viên này với đội tuyển Thái Lan. Ảnh: Phạm Huyền.

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-32

 

Trong đội hình tuyển Việt Nam dự King's Cup 2019, Xuân Trường và Văn Lâm là hai ngôi sao quen mặt nhất với người hâm mộ Thái Lan do cả hai đang chơi tại Thai League trong màu áo Buriram và Muangthong United.

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-33

Sự vắng mặt đáng tiếc nhất của tuyển Việt Nam trong chuyến du đấu tại Thái Lan có lẽ là trường hợp của Đình Trọng. Theo thông tin mới nhất, trung vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội bị đứt bán phần dây chằng chéo trước, giập dây chằng bên mác, sẽ phải phẫu thuật nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng. Rất có thể, Đình Trọng cũng sẽ không thể tham dự SEA Games 2019.

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-34

 

Điều khiển trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ là trọng tài FIFA người Nhật Bản, Jumpei Iida. Vị vua sân cỏ này không quá lạ mặt với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi từng được mời cầm còi một số trận đấu then chốt tại V.League.

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-35

Dù tập trung cao độ cho cuộc đọ sức với chủ nhà Thái Lan, HLV Park Hang-seo vẫn không quên cử trợ lý Lưu Danh Minh thị sát cuộc đọ sức giữa Curacao và Ấn Độ. Ảnh: Hiếu Lương.

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-36

Nữ PG xinh đẹp Thái Lan có mặt bên ngoài sân Chang Arena. Ảnh: Phạm Huyền.

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-37

Các tuyển thủ Việt Nam đã có mặt ở sân để chuẩn bị cho trận đấu. Ảnh: Phạm Huyền.

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-38

 

Sau những thành công vang dội cùng các đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo tất nhiên nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông nước chủ nhà. Ảnh: Phạm Huyền.

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-39

Nếu trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam kết thúc với tỷ số hòa, hai đội sẽ bước vào loạt sút luân lưu 11 m luôn, không trải qua 2 hiệp phụ, để tìm ra đội bóng vào chung kết tranh King's Cup với Curacao. Ảnh: Phạm Huyền.

Đánh bại Thái Lan bằng bàn thắng ở phút bù giờ, Việt Nam vào chung kết Kings Cup-40

Bức hí họa mô tả chính xác tình hình của các đội tuyển Thái Lan và Việt Nam trước thềm cuộc đọ sức tại King's Cup. Bóng đá Việt Nam đang là "gã khổng lồ" trong khu vực còn "Bầy chú voi chiến" lại đang bị tổn thương lòng tự trọng sau thành tích không tốt thời gian qua.

Theo VietNamNet/Trí Thức Trẻ/Zing


King's Cup 2019

ĐT Thái Lan

ĐT Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.