Trung vệ Bùi Tiến Dũng háo hức chờ đợi Thể Công trở lại V-League

Tấm vé thăng hạng của Viettel tại mùa giải 2018 có dấu ấn đậm nét của Trung vệ Bùi Tiến Dũng

Tấm vé thăng hạng của Viettel tại mùa giải 2018 có dấu ấn đậm nét của Trung vệ Bùi Tiến Dũng. Tuyển thủ quốc gia này là người mang băng thủ quân của CLB, đồng thời là người mở tỷ số khai thông bế tắc, mở ra chiến thắng 2-0 trước Bình Phước để giành chức vô địch sớm trước một vòng đấu, cùng tấm vé thăng hạng.

Rất hạnh phúc sau khi Viettel lên hạng, và gần như chắc chắn đội bóng sẽ đổi tên thành Thể Công ở mùa giải tới, Tiến Dũng chia sẻ: “So giữa thời ấy và giờ rất khác nhau. Lúc ấy, tôi mới thi đấu ở hạng đấu cao nhất. Còn giờ, tôi đã chinh chiến ở đội tuyển quốc gia. Tôi cảm thấy mình đã chững chạc hơn so với thời điểm ấy nhiều. Tôi đủ tự tin để bước vào V-League năm sau.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng háo hức chờ đợi Thể Công trở lại V-League-1

Bùi Tiến Dũng háo hức chờ đợi ngày trở lại V-League

Năm sau, đội bóng lấy tên Thể Công là một cái tên rất thiêng liêng. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt, tập luyện thật tốt để duy trì được cái tên ấy mãi mãi”.

Trước cơ hội gặp lại đồng đội ở tuyển quốc gia và U23, Tiến Dũng thấy khá hồi hộp: “Đó sẽ là những trận đấu rất thú vị. Tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của mình. Tôi rất chờ đợi những cuộc đấu ấy. Mục tiêu của tôi trong phần còn lại của năm là cố gắng tập luyện thật tốt, có mặt ở tuyển quốc gia, thể hiện được bản thân và chiếm lấy niềm tin từ ban huấn luyện”.

Trong khi đó, HLV Hải Biên chia sẻ: “Chúng tôi mong sẽ phát huy lối chơi hào hoa, đẹp mắt đậm "chất" Thể Công như ngày xưa. Tuy nhiên như chúng ta đã biết bóng đá ngày nay theo xu hướng hiện đại, không như ngày xưa nữa. Vì vậy, chúng tôi cần phải cố gắng lồng ghép tính hiện đại và "chất" Thể Công. Chúng tôi luôn luôn hướng đến thứ bóng đá đẹp, cống hiến nhưng phải hiệu quả, bởi bóng đá là thành tích".

Theo thuyền trưởng đội tân vô địch hạng Nhất 2018, V-League là sân chơi khắc nghiệt hơn giải hạng Nhất rất nhiều, vì vậy việc chuẩn bị lực lượng là điều rất quan trọng: "Các đội bóng có nội binh tốt như HA Gia Lai hay tân binh Nam Định đã rất chật vật để trụ hạng. Đó là điều chúng tôi cũng phải rất lưu ý khi lên chơi V-League từ mùa sau".

Theo Dantri.com.vn


trung vệ Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.