Trung vệ Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng bị phạt vì quy định đặc biệt của ĐT Việt Nam

Ngày đầu lên hội quân ĐT Việt Nam, Đình Trọng bị HLV Park Hang-seo phạt vì đi dép lê xuống sảnh khách sạn.

Ngày đầu lên hội quân ĐT Việt Nam, Đình Trọng bị HLV Park Hang-seo phạt vì đi dép lê xuống sảnh khách sạn. Trước đó 2 ngày, người anh thân thiết của Đình Trọng là trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng bị ông thầy người Hàn Quốc phạt đứng sau ghế vì đi dép tông.

Đình Trọng bị HLV Park Hang-seo phạt vì đi dép lê khi ra ngoài

Trung vệ Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng bị phạt vì quy định đặc biệt của ĐT Việt Nam-1
Trong buổi tối đầu tiên các cầu thủ Hà Nội FC hội quân cùng Đội tuyển Việt Nam (ngày 12/10), sau khi cơm nước xong xuôi, Đình Trọng được phép ra ngoài đi chơi. Nhưng chưa ra khỏi sảnh khách sạn, Đình Trọng đã bị HLV Park Hang-seo gọi lại nhắc nhở vì đi dép lê. Ảnh: Fanpage Lá chắn thép Trần Đình Trọng.

Trung vệ Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng bị phạt vì quy định đặc biệt của ĐT Việt Nam-2
Đình Trọng ngoan ngoãn khoanh tay nhận lỗi rồi nghe thầy lên thay giầy trước khi đi chơi. Theo chia sẻ của chính trung vệ người Hà Nội, anh đã bị phạt vài trăm nghìn vì đôi dép lê không đúng chuẩn mực. Ảnh: Fanpage Lá chắn thép Trần Đình Trọng.

Trung vệ Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng bị phạt vì quy định đặc biệt của ĐT Việt Nam-3
Trước đó, trong ngày hội quân đầu tiên của Đội tuyển Việt Nam (ngày 11/10), trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng bị ông thầy người Hàn Quốc phạt vì lỗi tương tự. Sau bữa tối, cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel thay trang phục bình thường để ra ngoài. Tuy nhiên, không may cho Tiến Dũng khi anh lại "chạm trán" HLV Park Hang-seo ở sảnh khách sạn. Thầy Park nhắc nhở Tiến Dũng vì mang dép tông. Ảnh: Yingie.

Trung vệ Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng bị phạt vì quy định đặc biệt của ĐT Việt Nam-4
Tiến Dũng bị thầy phạt đứng sau ghế và phải lên phòng thay giày cho chỉn chu rồi mới được đi ra ngoài chơi. HLV Park Hang-seo nổi tiếng là người luôn quan tâm đến các học trò cả trong thời gian luyện tập chuyên môn cũng như bên ngoài sân cỏ. Ông luôn muốn các cầu thủ có một hình ảnh chuyên nghiệp và chỉn chu trong mắt mọi người. Ảnh: Yingie.

Trung vệ Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng bị phạt vì quy định đặc biệt của ĐT Việt Nam-5
Minh Vương chính là người đạt được tiêu chuẩn mẫu mực về ăn mặc của thầy Park. Anh rời khỏi khách sạn trong trang phục đơn giản với áo phông, quần jean khỏe khắn, và tất nhiên là chân đi đôi giày thể thao đúng chất của cầu thủ. Ảnh: Yingie.

Trung vệ Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng bị phạt vì quy định đặc biệt của ĐT Việt Nam-6
Trong khi đó, Văn Toàn chọn phong cách trẻ trung, ấn tượng mà vẫn đúng với quy định của HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Yingie.

Trung vệ Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng bị phạt vì quy định đặc biệt của ĐT Việt Nam-7
Thủ thành Văn Lâm cũng ghi dấu ấn với phong cách thời trang nam tính khỏe khoắn. Ảnh: Yingie.

Trung vệ Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng bị phạt vì quy định đặc biệt của ĐT Việt Nam-8
Văn Đức khi đi mua đồ về cũng được Công Phượng khen là ăn mặc "Cool ngầu". Ảnh: Yingie.


Theo Trí Thức Trẻ 


Trung vệ Đình Trọng

Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.