Trước vòng đấu loại trực tiếp Asian Cup 2019, Đặng Văn Lâm tuyên bố: "Anh sẽ về, nhưng không phải hôm nay"

Trước thềm trận gặp Jordan, cầu thủ bày tỏ nỗi nhớ nhà, nhớ món ăn Việt Nam. Tuy nhiên, fan Việt đáp trả "lạnh lùng", mong muốn các anh "đừng" về: "Nhớ Việt Nam thôi được rồi, cả nước không ai mong các ông về sớm đâu".

Trước thềm trận gặp Jordan, cầu thủ bày tỏ nỗi nhớ nhà, nhớ món ăn Việt Nam. Tuy nhiên, fan Việt đáp trả "lạnh lùng", mong muốn các anh "đừng" về: "Nhớ Việt Nam thôi được rồi, cả nước không ai mong các ông về sớm đâu".

Chiều nay 20/1, tuyển Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán sinh tử với tuyển Jordan, trong trận mở màn vòng 1/8, nhằm cạnh tranh tấm vé vào tứ kết Asian Cup 2019. Một ngày trước khi trận đấu diễn ra, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ chân thành về nỗi nhớ nhà, nhớ món ăn Việt Nam. Fan vào bình luận đầy cảm thông nhưng với một tinh thần chung là mong các anh "đừng" về nước sớm.

Người hâm mộ luôn dành cho đội tuyển một tình yêu cuồng nhiệt, sự yêu thương lo lắng hết mực. Hàng triệu người dân Việt Nam sẵn sàng là hậu phương vững chắc tiếp lửa cho những chiến binh, và luôn mong các chàng trai vững vàng để tiến xa hơn tại đấu trường châu lục.

Trước vòng đấu loại trực tiếp Asian Cup 2019, Đặng Văn Lâm tuyên bố: Anh sẽ về, nhưng không phải hôm nay-1

"Tôi và đồng đội đã tập trung ở đây rất lâu rồi nên cũng nhớ món ăn Việt Nam. Các CĐV qua đây rất nhiều và đã gửi món ăn Việt Nam cho đội. Anh em trong đội cảm thấy những món ăn dù nhỏ bé nhưng quý giá. Mỗi lần thi đấu xa nhà chúng tôi cảm thấy thiếu thốn những món ăn như vậy", Văn Lâm nói trong buổi họp báo trước trận gặp Jordan.

Trước vòng đấu loại trực tiếp Asian Cup 2019, Đặng Văn Lâm tuyên bố: Anh sẽ về, nhưng không phải hôm nay-2

Là những người dành tình yêu cho đội tuyển, fan luôn hiểu nỗi nhớ nhà của các cầu thủ, luôn cảm ơn sự hi sinh của các chàng trai đang hằng ngày tập luyện chăm chỉ, thi đấu hết mình cống hiến cho Tổ quốc. Tuy vậy, ai cũng mong tuyển Việt Nam sẽ đánh bại Jordan và ở lại UAE tham dự Asian Cup 2019 lâu nhất có thể. Ảnh: Hiếu Lương.

Trước vòng đấu loại trực tiếp Asian Cup 2019, Đặng Văn Lâm tuyên bố: Anh sẽ về, nhưng không phải hôm nay-3

Bạn đọc với nick name Khánh Ka thì tuyên bố sẽ mang sang UAE tất cả những món ăn mà các cầu thủ thích, giúp các chiến binh thỏa nỗi nhớ quê nhà. Nếu ở Dubai hoa lệ mà nhớ món Việt thì fan sẽ phục vụ các anh, đừng nghĩ đến việc về nước sớm, nhớ nghe. Ảnh: Hiếu Lương.

Trước vòng đấu loại trực tiếp Asian Cup 2019, Đặng Văn Lâm tuyên bố: Anh sẽ về, nhưng không phải hôm nay-4

Biết được thông tin một hãng máy bay trong nước sẽ cử chuyên cơ đưa đón cổ động viên từ Việt Nam sang Dubai cổ vũ trận Việt Nam và Jordan, bạn đọc Thanh Quỳnh Lê muốn gửi gắm đồ ăn Việt sang cho thầy trò HLV Park Hang-seo với mong muốn rằng đội tuyển "ở đó càng lâu càng tốt". Ảnh: Internet.

Trước vòng đấu loại trực tiếp Asian Cup 2019, Đặng Văn Lâm tuyên bố: Anh sẽ về, nhưng không phải hôm nay-5

Bạn Lưu Lụa thì lại đùa vui "bóc phốt" thói quen ăn uống của thủ môn Lâm "Tây". Theo dõi các tuyển thủ, cô gái biết rằng nhiều lần Quế Ngọc Hải đã "tố" Văn Lâm ăn một ngày 4 chiếc pizza mà món ăn đó không phải món quê nhà. "Rõ ràng là Lâm nói dối nhé", fan nữ đùa vui. Ảnh: Facebook nhân vật.

Trước vòng đấu loại trực tiếp Asian Cup 2019, Đặng Văn Lâm tuyên bố: Anh sẽ về, nhưng không phải hôm nay-6

Những bạn đọc đang sống trong tâm trạng háo hức đón Tết Nguyên đán thì lại có suy nghĩ khác. Asian Cup 2019 diễn ra vào những ngày Tết Kỷ Hợi 2019 đang đến gần. Mà dọn nhà dịp Tết luôn là nỗi "ác mộng" của những thanh niên bởi có quá nhiều việc phải làm từ lau bàn ghế, quét mạng nhện đến đem tủ bát đĩa ra rửa,... Bởi vậy, fan hài hước khuyên các chàng trai của chúng ta hãy cố gắng thi đấu, ở lại UAE lâu hơn để nhàn nhã hơn. Nếu có thể vào được trận chung kết giải đấu, đội tuyển sẽ trở về Việt Nam vào ngày 28 Tết (tức ngày 3/2/2019). Ảnh: Hiếu Lương.

Trước vòng đấu loại trực tiếp Asian Cup 2019, Đặng Văn Lâm tuyên bố: Anh sẽ về, nhưng không phải hôm nay-7

Dù vậy, vẫn có những fan ủng hộ đội tuyển với tinh thần hãy làm hết khả năng của mình, thắng thua không quan trọng. Fan luôn sẵn sàng mở rộng vòng tay chào đón các cầu thủ trở về nước. Ảnh: Hiếu Lương.

Trước vòng đấu loại trực tiếp Asian Cup 2019, Đặng Văn Lâm tuyên bố: Anh sẽ về, nhưng không phải hôm nay-8

Fan đừng lo nhé. Dù có nhớ nhà thì các chiến binh sao vàng cũng sẽ quyết tâm chiến đấu hết sức mình vì màu cờ sắc áo, sẽ giải quyết từng trận đấu và cố gắng vào sâu nhất có thể ở giải đấu nhiều khó khăn như Asian Cup. Trước mắt là trận đấu sinh tử với Jordan, Văn Lâm đã nói sẽ về nhưng không phải là hôm nay, vậy nên người hâm mộ hãy cổ vũ thật cuồng nhiệt cho đội tuyển nhé. Ảnh: Hiếu Lương.

Theo Trí thức trẻ

 


Asian Cup 2019

Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.