Truyền thông Hàn Quốc "phát cuồng", theo sát mọi động thái của thầy trò HLV Park Hang-seo

Với sự cuồng nhiệt đang tăng cao của người hâm mộ Hàn Quốc với HLV Park Hang-seo, giới truyền thông quốc gia này đặc biệt chú ý đến đội tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019.

Với sự cuồng nhiệt đang tăng cao của người hâm mộ Hàn Quốc với HLV Park Hang-seo, giới truyền thông quốc gia này đặc biệt chú ý đến đội tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019.

Ngay trong đêm qua, sau khi HLV Park Hang Seo  và đội tuyển Việt Nam nhận được lượng bình chọn kỷ lục tại giải thưởng WeChoice Awards ở hạng mục nhân vật truyền cảm hứng và có sức ảnh hưởng nhất, đài truyền hình lớn Hàn Quốc JTBC đã lập tức đưa tin và có những bình luận với những ca ngợi không tiếc lời về người hùng mới của bóng đá Hàn Quốc này.

 

JTBC là một trong những đài truyền hình Hàn Quốc theo dõi rất sát sao HLV Park Hang-seo, cũng như đội tuyển Việt Nam kể từ sau thành công ở giải U23 Hàn Quốc hồi đầu năm ngoái. Trong tất cả các giải đấu mà HLV người Hàn Quốc này cầm quân, đài truyền hình này đều cử ê kíp phóng viên của mình sang Việt Nam để thực hiện các phóng sự, phim tài liệu cực kỳ công phu.

Ngoài những cuộc phỏng vấn với đích thân HLV trưởng ĐTQG Việt Nam, đài truyền hình này cũng theo sát động thái của bóng đá Việt Nam, thực hiện các cuộc phỏng vấn công phu với các chuyên gia bóng đá người Việt, cũng như các phóng viên thể thao Việt Nam, hòng truyền tải thông tin và cảm nhận của người Việt Nam về "thầy Park" cho người hâm mộ Hàn Quốc.

Truyền thông Hàn Quốc phát cuồng, theo sát mọi động thái của thầy trò HLV Park Hang-seo - Ảnh 2.
Đài truyền hình Hàn Quốc JTBC thực hiện phỏng vấn chuyên gia Nguyễn Sỹ Hiển về HLV Park Hang-seo sau thành công ở giải U23 châu Á.

Truyền thông Hàn Quốc phát cuồng, theo sát mọi động thái của thầy trò HLV Park Hang-seo-1

Đài truyền hình Hàn Quốc JTBC thực hiện phỏng vấn chuyên gia Nguyễn Sỹ Hiển về HLV Park Hang-seo sau thành công ở giải U23 châu Á.

Trong bản tin đêm qua, JTBC đã chứng tỏ sự quan tâm hàng đầu đến HLV Park Hang-seo, cũng như ĐTQG Việt Nam trên đất UEA - quốc gia đăng cai Asian Cup 2019. Mở đầu bản tin là hình ảnh các cầu thủ Việt Nam đồng thanh hát chúc mừng sinh nhật của HLV Park Hang-seo.

Trên sân tập, các phóng viên của đài truyền hình này cũng theo sát, dồn trọng tâm vào nụ cười vui vẻ của nhà cầm quân người Hàn Quốc này với các học trò trong buổi tập đầu tiên trên đất UAE, đồng thời nhắc lại chiến công của thầy trò HLV Park Hang-seo ở AFF Cup 2018.

Bên cạnh đó, một ê kíp cũng được bố trí tác nghiệp theo sát đội tuyển Việt Nam, tranh thủ phỏng vấn thầy Park ngay khi cả đội rời sân tập.

Có thể nói, HLV Park Hang-seo từ hiện tượng, đã trở thành ngôi sao thực sự với người Hàn Quốc, và qua đó, bóng đá Việt Nam cũng đang nhận được sự quan tâm không nhỏ của người hâm mộ bóng đá xứ sở Kim chi.

Theo Trí thức trẻ


Asian Cup 2019

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.