Tư Dũng theo mẹ ra chợ bán thịt ngày 30 Tết, vèo cái đã hết sạch: Có con trai đẹp lợi ghê!

Fan xem xong cảnh Tư Dũng đi bán thịt heo với mẹ ở chợ chỉ muốn hét lên: Cô ơi cháu không mua thịt, cháu muốn mua con trai cô được không ạ

Fan xem xong cảnh Tư Dũng đi bán thịt heo với mẹ ở chợ chỉ muốn hét lên: Cô ơi cháu không mua thịt, cháu muốn mua con trai cô được không ạ?

Xa nhà cả năm nên Tết là dịp hiếm hoi các cầu thủ được ở nhà lâu ngày với gia đình. Chính vì thế những ngày này, các anh chàng thường xuyên update trên story: Đức Huy thì bận rộn trông cháu, Đức Chinh thì ôm chú chó cưng ở nhà mới... còn hậu vệ Bùi Tiến Dũng thì vẫn như năm xưa - ra chợ bán thịt với mẹ.

Vẫn giống năm xưa, Bùi Tiến Dũng ra chợ bán thịt với mẹ vào 30 Tết

Năm ngoái, chàng trung vệ quê Hà Tĩnh đã đăng tải tấm ảnh bên bàn thịt lợn với mẹ khiến nhiều người cảm động. Dù có là người hùng sân cỏ, là soái ca được nhiều fangirl săn đón, là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng... thì Tết đến, anh chàng vẫn là cậu con trai út của gia đình và hỗ trợ mẹ bán thịt.

Liệu có phải nhờ sự có mặt của trung vệ Bùi Tiến Dũng mà mẹ anh chàng bán hàng đắt khách hơn không nhỉ?

Tư Dũng theo mẹ ra chợ bán thịt ngày 30 Tết, vèo cái đã hết sạch: Có con trai đẹp lợi ghê!-1

Có phải vì sự xuất hiện của Tiến Dũng mà mẹ anh chàng nhanh hết hàng hơn không nhỉ?

Tư Dũng theo mẹ ra chợ bán thịt ngày 30 Tết, vèo cái đã hết sạch: Có con trai đẹp lợi ghê!-2

Năm ngoái anh chàng cũng cùng mẹ bán thịt vào 30 Tết

Theo Helino


trung vệ Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.