Tứ kết Champions League: Đại chiến Man Utd vs Barca, Juventus, Liverpool thở phào

Trong khi Man Utd phải đương đầu với Barcelona, cả Liverpool, Juventus hay Manchester City đều được... thở phào với những lá thăm không quá khó

Trong khi Man Utd phải đương đầu với Barcelona, cả Liverpool, Juventus hay Manchester City đều được... thở phào với những lá thăm không quá khó.

Những lá thăm may rủi đã mang lại 4 cặp đấu cực kỳ hấp dẫn cho vòng tứ kết Champions League 2018/2019. Juventus của Cristiano Ronaldo chạm trán hiện tượng Ajax Amsterdam, Liverpool gặp FC Porto, Tottenham gặp Manchester City còn Barcelona sẽ gặp Manchester United. 

Sau khi cùng bảng với Juventus và phải gặp Paris Saint-Germain ở vòng 1/8, MU của HLV Ole Gunnar Solskjaer lại gặp thêm một thử thách khổng lồ nữa. Barcelona đang là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch, xếp trên Man City và Juventus. Lần gần nhất so tài ở Champions League, Man Utd thua Barca 1-3 trong trận chung kết mùa giải 2010/2011.

Tứ kết Champions League: Đại chiến Man Utd vs Barca, Juventus, Liverpool thở phào-1

Niềm vui thuộc về Juventus khi "Bà đầm già" chỉ phải gặp một Ajax non trẻ. Đội bóng Hà Lan xuất sắc quật ngã Real Madrid ở vòng 1/8, nhưng trước kinh nghiệm và bản lĩnh của Juventus, Dusan Tadic cùng các đồng đội khó tạo nên bất ngờ. Tương tự với FC Porto khi đội bóng này phải gặp đương kim á quân Champions League là Liverpool.

Cuộc chiến nội bộ của các đội bóng Anh chứng kiến Man City chạm trán Tottenham. Một lần nữa, thầy trò HLV Pep Guardiola lại gặp một đội bóng Anh ở tứ kết và lần này thì nửa xanh thành Manchester có thể đi xa hơn?

Theo VTC


Champions League

Man Utd


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.