Tuấn Anh tận tay chuẩn bị đồ ăn cho Văn Thanh, Đức Lương tại Hàn Quốc

Cuộc hội ngộ không mong muốn giữa Tuấn Anh và Văn Thanh, Đức Lương trở nên vui vẻ hơn khi trong ngày đầu gặp gỡ (tối 23/10)

Cuộc hội ngộ không mong muốn giữa Tuấn Anh và Văn Thanh, Đức Lương trở nên vui vẻ hơn khi trong ngày đầu gặp gỡ (tối 23/10), tiền vệ người Thái Bình thể hiện vai trò của người đi trước, chuẩn bị đồ ăn Hàn Quốc để mời hai đồng đội của mình mới từ Việt Nam sang để điều trị chấn thương.

Tuấn Anh tận tay chuẩn bị đồ ăn cho Văn Thanh, Đức Lương tại Hàn Quốc-1

Tối qua (24/10), bộ ba cầu thủ Tuấn Anh - Văn Thanh - Đức Lương của CLB HAGL đã có bữa ăn đầu tiên cùng với nhau trên đất nước Hàn Quốc. Cuộc tái ngộ là điều không mong muốn khi mục đích của cả ba đến với xứ sở kim chi là để điều trị chấn thương. Tuy nhiên, cả ba đều tay bắt mặt mừng khi gặp lại nhau. Họ sẽ cùng động viên nhau vượt qua những khó khăn trong thời gian xa Tổ quốc để chữa trị. Ảnh: Facebook Văn Đàn Nguyễn.

Tuấn Anh tận tay chuẩn bị đồ ăn cho Văn Thanh, Đức Lương tại Hàn Quốc-2

Là người đi trước, có kinh nghiệm hơn hẳn so với Văn Thanh, Đức Lương, tiền vệ Tuấn Anh thể hiện vai trò "chủ nhà" khi đón tiếp hai đồng đội. Anh đeo bao tay tự tay gỡ càng cua cho các bạn của mình ăn. Ảnh: Facebook Văn Đàn Nguyễn.

Tuấn Anh tận tay chuẩn bị đồ ăn cho Văn Thanh, Đức Lương tại Hàn Quốc-3

Được biết chuyến đi này, Văn Thanh cũng chuẩn bị khối lượng lớn thực phẩm để "tiếp tế" cho người anh đã xa quê hương khá lâu của mình. Đặc biệt, trong hành trang của hai chàng cầu thủ phố núi mang đến Seoul có thêm 2 chai nước mắm cho Tuấn Anh vì nghe Tuấn Anh than thở nấu ăn mà thiếu nước mắm cảm giác không ngon. Ảnh: Bongdaplus.

Tuấn Anh tận tay chuẩn bị đồ ăn cho Văn Thanh, Đức Lương tại Hàn Quốc-4

Bên cạnh đó, cả hai phải chuẩn bị nhiều quần áo ấm vì Hàn Quốc chuẩn bị bước vào mùa đông. Ảnh: Bongdaplus.

Tuấn Anh tận tay chuẩn bị đồ ăn cho Văn Thanh, Đức Lương tại Hàn Quốc-5

Hôm nay 24/10 là ngày thứ hai Văn Thanh và Đức Lương có mặt tại Hàn Quốc và bước vào quá trình điều trị. Trong đó, Văn Thanh bị đứt dây chằng chéo gối và Đức Lương bị đứt dây chằng cổ chân. Ảnh: HAGL FC.

Tuấn Anh tận tay chuẩn bị đồ ăn cho Văn Thanh, Đức Lương tại Hàn Quốc-6

Ngay khi vừa đến sân bay Incheon, cả hai có sự được trợ lý Jaemo Yang đang làm việc ở HAGL đưa đón và đưa về ở cùng với tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Văn Thanh và Đức Lương cũng đã đến bệnh viện Inega (Seoul) để bác sĩ Choi Ju Young kiểm tra lại chấn thương vào trưa hôm qua 23/10. Văn Thanh sẽ sớm được phẫu thuật, còn Đức Lương cần phải trải qua sự thăm khám thêm trước khi quyết định có mổ hay không. Ảnh: Facebook Văn Đàn Nguyễn.

Tuấn Anh tận tay chuẩn bị đồ ăn cho Văn Thanh, Đức Lương tại Hàn Quốc-7

Cùng thời gian này, Đội tuyển Việt Nam cũng đang có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Trước thông tin Văn Thanh sang Hàn Quốc điều trị chấn thương, trung vệ Trần Đình Trọng hứa sẽ chăm sóc Văn Thanh khi hội ngộ người anh kém may mắn tại Hàn Quốc.

Theo Trí Thức Trẻ


Tuấn Anh

Văn Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.