Tuấn Anh và những bất ngờ tuyển Việt Nam dành cho Malaysia

Tuấn Anh, Văn Toàn hay Văn Thanh có thể là những “vũ khí bí mật” mà ĐT Việt Nam dành cho đối thủ Malaysia trong cuộc đối đầu tại Vòng loại World Cup 2022 hôm 10/10

Tuấn Anh, Văn Toàn hay Văn Thanh có thể là những “vũ khí bí mật” mà ĐT Việt Nam dành cho đối thủ Malaysia trong cuộc đối đầu tại Vòng loại World Cup 2022 hôm 10/10.

Tuấn Anh và những bất ngờ tuyển Việt Nam dành cho Malaysia-1

Dù thiếu vắng Trần Đình Trọng, Phan Văn Đức, ĐT Việt Nam vẫn có nhiều thay đổi theo hướng tích cực so với trận chung kết AFF Cup 2018. HLV Park Hang Seo có thể mang tới những gương mặt mới mà Malaysia chưa từng đối đầu trong ba lần gặp nhau hồi năm ngoái.

Tuấn Anh và những bất ngờ tuyển Việt Nam dành cho Malaysia-2

Nguyễn Tuấn Anh chắc chắn là bất ngờ thú vị nhất mà ông Park dành tặng người Malaysia. Anh đã đá chính cả hai trận gặp Thái Lan vừa qua và nhiều khả năng sẽ tiếp tục ra sân trước Malaysia. Kỹ thuật cá nhân tốt, phòng ngự chắc, đi bóng hay cùng những pha xử lý tinh tế của Tuấn Anh sẽ mang tới ngạc nhiên cho người Malaysia.

Tuấn Anh và những bất ngờ tuyển Việt Nam dành cho Malaysia-3

Bên cạnh Tuấn Anh, Vũ Văn Thanh cũng có thể ra sân ở trận đấu tới. Ngôi sao của HAGL chơi đủ 90 phút trong chiến thắng 1-0 của ĐT Việt Nam trước Malaysia ở AFF Cup ba năm trước. Chấn thương chưa thể làm phai mờ đẳng cấp của Văn Thanh.

Tuấn Anh và những bất ngờ tuyển Việt Nam dành cho Malaysia-4

Nguyễn Văn Toàn không có cơ hội đối đầu Malaysia năm ngoái vì anh dính chấn thương và chỉ chơi đúng 14 phút trước Myanmar ở AFF Cup 2018. Văn Toàn đang có mùa giải tốt nhất sự nghiệp, là đầu tàu của HAGL. Dù đá chính hay dự bị, tốc độ của Văn Toàn đủ để xuyên thủng mọi hàng thủ tại Đông Nam Á.

Tuấn Anh và những bất ngờ tuyển Việt Nam dành cho Malaysia-5

HLV Park Hang Seo đã bổ sung Nguyễn Trọng Hùng từ U22 Việt Nam vào bản danh sách cuối cùng tuyển Việt Nam. Anh “xa lạ” với cả người hâm mộ Việt Nam chứ không riêng gì đối thủ. Sự sáng tạo và đột biến của Trọng Hùng đã được kiểm chứng tại V.League. Nếu được trao cơ hội trước Malaysia, đó sẽ là bước ngoặt trong sự nghiệp của Trọng Hùng.

Tuấn Anh và những bất ngờ tuyển Việt Nam dành cho Malaysia-6

Nguyễn Hữu Tuấn đã trụ lại ở danh sách tuyển Việt Nam trong cả hai đợt tập trung gần nhất. Anh là trung vệ hiếm hoi chen chân được vào nhóm trụ cột từ thời AFF Cup. Chi tiết ấy đủ nói lên năng lực của Hữu Tuấn, người đang giữ băng đội trưởng của CLB TP.HCM.

Tuấn Anh và những bất ngờ tuyển Việt Nam dành cho Malaysia-7

Ở U23 châu Á 2018, Phạm Xuân Mạnh (phải) cũng chỉ là cầu thủ dự bị trước khi số phận đưa anh trở thành một phần của “Thế hệ Thường Châu”. Đá tốt ở vị trí hậu vệ phải, tiền vệ phải và hộ công, Xuân Mạnh là mẫu cầu thủ đa năng mà ông Park luôn ưa thích.

Tuấn Anh và những bất ngờ tuyển Việt Nam dành cho Malaysia-8

Danh sách 25 cái tên ĐT Việt Nam dự hai trận Vòng loại World Cup 2022 gặp Malaysia và Indonesia. Trước mỗi trận, ông Park sẽ chốt một danh sách rút gọn gồm 23 cái tên.

Theo Zing.vn


ĐT Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.