Tuyển Việt Nam bất bại tại Đông Nam Á từ ngày có ông Park

Từ khi HLV Park Hang Seo dẫn dắt tuyển Việt Nam, không đội bóng nào tại Đông Nam Á có thể khiến ông cùng các học trò chịu thất bại

Từ khi HLV Park Hang Seo dẫn dắt tuyển Việt Nam, không đội bóng nào tại Đông Nam Á có thể khiến ông cùng các học trò chịu thất bại.

Tuyển Việt Nam bất bại tại Đông Nam Á từ ngày có ông Park-1

Việt Nam 3-0 Lào: Trận gặp Lào trong ngày ra quân AFF Cup 2018 là lần đầu HLV Park dẫn dắt Việt Nam gặp một đối thủ Đông Nam Á trong một trận chính thức. Công Phượng, Anh Đức và Quang Hải là những người nổ súng trong chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 của tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam bất bại tại Đông Nam Á từ ngày có ông Park-2

Việt Nam 2-0 Malaysia: Trở về Mỹ Đình tiếp đón Malaysia, Việt Nam của HLV Park lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công và có 2 bàn thắng theo cách này, do công của Anh Đức và Công Phượng.

Tuyển Việt Nam bất bại tại Đông Nam Á từ ngày có ông Park-3

Việt Nam 0-0 Myanmar: Đối đầu Myanmar là một trong những trận đấu khó khăn nhất của ông Park. Đội chủ nhà Myanmar phòng ngự kiên cường khiến hàng công Việt Nam không hoàn thành nhiệm vụ. Văn Toàn một lần đưa bóng vào lưới nhưng không được công nhận bàn thắng do lỗi việt vị.

Tuyển Việt Nam bất bại tại Đông Nam Á từ ngày có ông Park-4

Việt Nam 3-0 Campuchia: Tiếp đón Campuchia yếu hơn về mọi mặt, tuyển Việt Nam dễ dàng ghi 3 bàn vào lưới đối thủ do công Văn Đức, Tiến Linh và Quang Hải. Chiến thắng này giúp Việt Nam vượt qua vòng bảng AFF Cup với ngôi đầu.

Tuyển Việt Nam bất bại tại Đông Nam Á từ ngày có ông Park-5

Việt Nam 2-1 Philippines: Trận bán kết lượt đi trên sân Bacolod chứng kiến tuyển Việt Nam của HLV Park chơi hay hơn đối thủ và có 2 bàn dẫn trước nhờ công "song Đức", gồm lão tướng Anh Đức và tiền đạo Văn Đức. Cuối trận, Philippines có bàn níu kéo hy vọng ở trận lượt về.

Tuyển Việt Nam bất bại tại Đông Nam Á từ ngày có ông Park-6

Việt Nam 2-1 Philippines: Việt Nam chơi hoàn toàn trên chân Philippines trong trận lượt về. Quang Hải và Công Phượng lập công, trước khi Philippines kịp có bàn danh dự. Tuyển Việt Nam lọt vào chung kết AFF Cup 2018.

Tuyển Việt Nam bất bại tại Đông Nam Á từ ngày có ông Park-7

Việt Nam 2-2 Malaysia: Trong trận chung kết lượt đi trên sân Bukit Jalil, tuyển Việt Nam khiến Malaysia choáng váng với 2 bàn thắng trong ít phút do công Huy Hùng và Đức Huy. Tuy vậy, sự vô duyên của hàng công cùng sự mất tập trung nơi hàng thủ khiến tuyển Việt Nam phải trả giá. Malaysia kịp có 2 bàn gỡ và sống dậy hy vọng vô địch ở lượt về.

Tuyển Việt Nam bất bại tại Đông Nam Á từ ngày có ông Park-8

Việt Nam 1-0 Malaysia: Trong trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình, bàn thắng duy nhất của Anh Đức giúp Việt Nam chính thức lên ngôi tại AFF Cup 2018. Sau 10 năm, tuyển Việt Nam mới chạm tay vào một danh hiệu và người mang lại điều này là HLV Park Hang Seo.

Tuyển Việt Nam bất bại tại Đông Nam Á từ ngày có ông Park-9

Việt Nam 1-0 Thái Lan: Bàn thắng duy nhất của Anh Đức giúp Việt Nam đánh bại Thái Lan tại King's Cup, một giải đấu giao hữu nhưng được FIFA công nhận và tính điểm vào bảng xếp hạng. Điểm nhấn của trận đấu ngoài bàn thắng còn là những pha chơi xấu của Thái Lan, khiến cầu thủ Việt Nam ức chế.

Tuyển Việt Nam bất bại tại Đông Nam Á từ ngày có ông Park-10

Việt Nam 0-0 Thái Lan: Làm khách trên sân Thammasat của Thái Lan trong trận ra quân Vòng loại World Cup 2022, Việt Nam của HLV Park chơi chắc chắn và không để đối phương chọc thủng lưới. Trên hàng công, Văn Toàn và Công Phượng cũng bỏ lỡ những cơ hội khá ngon ăn.

Tuyển Việt Nam bất bại tại Đông Nam Á từ ngày có ông Park-11

Việt Nam 1-0 Malaysia: Quang Hải với bàn thắng đẳng cấp giúp Việt nam có trọn vẹn 3 điểm trước Malaysia ở lượt trận thứ hai, Vòng loại World Cup 2022. Trước Việt Nam rất chắc chắn, hàng công Malaysia bế tắc hoàn toàn.

Tuyển Việt Nam bất bại tại Đông Nam Á từ ngày có ông Park-12

Việt Nam 3-1 Indonesia: Đối thủ Đông Nam Á gần nhất của tuyển Việt Nam là Indonesia. Thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục thể hiện sự vượt trội khi không quá khó khăn để ghi 3 bàn thắng.

Theo Zing.vn


tuyển Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.