Tuyển Việt Nam chốt số áo dự Asian Cup: Công Phượng lần đầu nhận số 10 thay Văn Quyết

Văn Quyết không dự Asian Cup, số 10 của đội tuyển Việt Nam được trao lại cho Công Phượng

Văn Quyết không dự Asian Cup, số 10 của đội tuyển Việt Nam được trao lại cho Công Phượng.

Giống như World Cup, Asian Cup có quy định các đội tuyển đăng ký số áo từ 1 đến 23. Do đó một số tuyển thủ Việt Nam phải thay đổi số áo khác so với khi tham dự AFF Cup 2018. Cụ thể đó là trường hợp của Nguyễn Tuấn Mạnh (26 thành 13), Đỗ Duy Mạnh (28 thành 2) và Nguyễn Huy Hùng (29 thành 7).

Trong khi đó, Hà Đức Chinh dù có số áo cũ là 13 nhỏ hơn 23 nhưng vẫn có sự thay đổi. Tại Asian Cup 2019, chân sút của SHB Đà Nẵng sẽ mang áo số 18.

Tuyển Việt Nam chốt số áo dự Asian Cup: Công Phượng lần đầu nhận số 10 thay Văn Quyết-1

Công Phượng lần đầu nhận áo số 10 ở ĐTQG tham dự giải chính thức.

Số 10 của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 được trao cho Nguyễn Công Phượng. Đây là số áo quen thuộc của Công Phượng ở các đội tuyển trẻ, nhưng anh chưa bao giờ được dùng khi thi đấu cho đội tuyển quốc gia tại các giải đấu chính thức. Phải đến khi Văn Quyết không góp mặt, số 10 mới được chuyển sang cho Công Phượng.

Tại AFF Cup 2018, Công Phượng mặc áo số 14. Số này được trao lại cho một cầu thủ HAGL khác là Trần Minh Vương. Số 11 của Anh Đức ở AFF Cup 2018 nay thuộc về Ngân Văn Đại. 

Trong danh sách của trang chủ Asian Cup, hai cầu thủ trùng tên Bùi Tiến Dũng của đội tuyển Việt Nam được phân biệt bằng cách đánh số ngay cạnh tên. Bùi Tiến Dũng thủ môn được đánh dấu bằng số II (số áo 1), trong khi đồng đội chơi ở vị trí hậu vệ được đánh số I (số áo 4).

Theo VTC


Công Phượng

Asian Cup 2019


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.