Tuyển Việt Nam: Công Phượng cứ thế này, thầy Park quyết nhanh

Lần thứ 7 ở mùa giải năm nay, Công Phượng bị CLB chủ quản Sint Truidense gạch tên khỏi danh sách đăng ký các trận đấu thuộc khuôn khổ giải VĐQG Bỉ

Công Phượng tiếp tục bị Sint Truidense bỏ rơi, HLV Park Hang Seo cần tính đến một phương án thay thế cho những trận đấu tuyển Việt Nam gặp UAE và Thái Lan trong tháng 11...

Công Phượng lao đao...

Lần thứ 7 ở mùa giải năm nay, Công Phượng bị CLB chủ quản Sint Truidense gạch tên khỏi danh sách đăng ký các trận đấu thuộc khuôn khổ giải VĐQG Bỉ.

Công Phượng không có tên trong danh sách thi đấu ở thời điểm trước đây còn khiến các fan của chân sút này tỏ ra giận dữ, thất vọng... nhưng bây giờ thì đã khác khi điều đó đã trở thành quá bình thường mỗi lần Sint Truidense chuẩn bị cho các trận đấu ở giải VĐQG Bỉ.

Tuyển Việt Nam: Công Phượng cứ thế này, thầy Park quyết nhanh-1

Công Phượng giờ còn không có tên trong danh sách đăng ký của CLB

Học trò cưng không được ra sân đương nhiên HLV Park Hang Seo là người lo lắng nhất, bởi ai cũng biết ông Park và tuyển Việt Nam đang “khát” một tiền đạo đẳng cấp như thế nào trong chặng đường đã đi và tới đây.

Nhưng nhìn lúc này gần như chẳng thể hy vọng gì vào Công Phượng được nữa, bởi chẳng phải tự nhiên Sint Truidense không điền tên chân sút của tuyển Việt Nam vào danh sách, kể cả là dự bị suốt một thời gian dài như thế.

... ông Park phải tính đi thôi

Bị bỏ rơi ở CLB Sint Truidense không có nghĩa Công Phượng sẽ mất vị trí hay chẳng thể đủ khả năng đá ở tuyển Việt Nam trong các trận đấu tới, bởi việc cạnh tranh tại châu Âu thực sự khốc liệt chứ không đơn giản.

Thế nhưng ông Park vẫn cần phải tính với trường hợp của Công Phượng cho 2 trận đấu với UAE và Thái Lan tới đây, do tiền đạo được kỳ vọng bậc nhất ở tuyển Việt Nam chắc chắn không phải tốt nhất vào lúc này.

Tuyển Việt Nam: Công Phượng cứ thế này, thầy Park quyết nhanh-2

Để HLV Park Hang Seo buộc phải tính kỹ với tiền đạo đang chơi bóng ở Bỉ

Công Phượng đã dính chấn thương nhẹ khi ra sân khởi động giữa trận đấu với Indonesia rõ ràng phải gặp vấn đề gì đó về thể trạng mới dẫn đến việc ông Park không thể sử dụng, dù ban đầu có tính toán đưa vào sân ở hiệp 2.

Chẳng những thế, việc không được ra sân thi đấu một thời gian dài quả thực khó cho Công Phượng nếu như được HLV Park Hang Seo trao gửi niềm tin quá lớn. Bởi khi đó, ngoài chuyện chuyên môn còn có cả áp lực phải thể hiện thì việc Công Phượng chơi tệ (như ở trận gặp Malaysia) không có gì khó hiểu.

Vậy nên, hơn lúc nào hết những người thực sự yêu mến Công Phượng có lẽ đang rất mong HLV Park Hang Seo “quên” tiền đạo người xứ Nghệ ít nhất ở trận đấu với UAE tới đây, để CP15 lấy lại thăng bằng cũng như thể trạng cho cuộc đối đầu quan trọng hơn ít ngày sau đó.

Cần phải quên, và sẵn sàng đưa ra phương án có tính dài hơi hơn nếu như Công Phượng không thể trở lại sớm. Vì đơn giản, ai cũng có thể thấy trong suy nghĩ của ông Park luôn mặc định Công Phượng sẽ ra sân thi đấu, nhưng lại thiếu đi phương án cần thiết nếu chân sút con cưng không tốt.

Điều này thấy rất rõ với một số phương án thay thế cho Công Phượng, hoặc ngược lại trong các trận đấu tại vòng loại World Cup của HLV Park Hang Seo đều không thực sự ổn chẳng hạn.

Tính với trường hợp của Công Phượng ngay từ lúc này chắc chắn mới kịp, còn đợi chân sút người xứ Nghệ trở về vào ngày 11/11 tới xem ra hơi muộn đấy HLV Park Hang Seo.

Theo Vietnamnet


Công Phượng

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.