Tuyển Việt Nam đón tin vui trên đất Qatar

Trong buổi tập chiều 29/12, tuyển thủ Trọng Hoàng đã bình phục và có thể trở lại tập nhẹ với bóng.

Trong buổi tập chiều 29/12, tuyển thủ Trọng Hoàng đã bình phục và có thể trở lại tập nhẹ với bóng. Bên cạnh đó, Đức Huy cho biết anh và các đồng đội không gặp áp lực, khá thoải mái trước thềm Asian Cup 2019.

Trong buổi tập chiều 29/12, HLV Park Hang-seo và người hâm mộ bóng đá Việt Nam đón tin vui khi chấn thương của hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng tiến triển tốt. Anh đã có thể trở lại tập nhẹ với bóng theo giáo án riêng của HLV thể lực Fonseca. Cầu thủ gốc Nghệ An không gặp nhiều khó khăn với những đường chuyền dài, ngắn khác nhau và nhiều khả năng kịp bình phục hoàn toàn trước trận đấu đầu tiên tại Asian Cup 2019 vào 8/1/2019. 

Bên cạnh đó, nội dung buổi tập chiều 29/12 chủ yếu nhằm khớp chiến thuật, đội hình để chuẩn bị cho trận giao hữu với Philippines vào 31/12 tới. Tại buổi tập này, HLV Park Hang-seo đã bắt đầu điều chỉnh tăng khối lượng và thời lượng vận động, đồng thời ưu tiên cho các giải pháp củng cố hệ thống phòng ngự.

Trước buổi tập, tiền vệ Đức Huy đã trả lời phỏng vấn về sự chuẩn bị của bản thân và các đồng đội cho VCK Asian Cup 2019.

"Asian Cup 2019 và AFF Cup diễn ra trong thời gian ngắn, bởi vậy, mục tiêu của tôi và toàn đội là hồi phục thật tốt để chuẩn bị cho những trận đấu được dự báo rất khó khăn sắp tới", Đức Huy cho biết. 

Đức Huy cũng tự tin cho biết, anh không cảm thấy phải chịu nhiều áp lực trước thềm VCK Asian Cup 2019. 

“Tôi đã đồng hành cùng đội tuyển dưới dự dẫn dắt của HLV trưởng Park Hang-seo từ khá lâu rồi. Tôi thấm nhuần triết lý của HLV Park, bên cạnh đó xung quanh tôi đều là các đồng đội đã thi đấu với tôi rất lâu. Vì vậy tôi không cảm thấy nhiều áp lực”, Đức Huy cho biết. 

Một số hình ảnh buổi tập chiều 29/12 của ĐT Việt Nam:

Tuyển Việt Nam đón tin vui trên đất Qatar-1Tuyển Việt Nam đón tin vui trên đất Qatar-2Tuyển Việt Nam đón tin vui trên đất Qatar-3Tuyển Việt Nam đón tin vui trên đất Qatar-4Tuyển Việt Nam đón tin vui trên đất Qatar-5Tuyển Việt Nam đón tin vui trên đất Qatar-6Tuyển Việt Nam đón tin vui trên đất Qatar-7


Theo Trí Thức Trẻ


Đội tuyển Việt Nam

Asian Cup 2019

Trọng Hoàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.