Tuyển Việt Nam gặp Malaysia: "Hot girl ngủ gật" hứa làm thiên thần nội y

Mai Thỏ, Thủy Tiên, Trâm Anh hứa sẽ ăn mừng theo cách đặc biệt nếu Việt Nam thắng

Mai Thỏ, Thủy Tiên, Trâm Anh hứa sẽ ăn mừng theo cách đặc biệt nếu Việt Nam thắng.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam gặp Malaysia trong khuôn khổ AFF Cup 2018 được hàng triệu fan mong đợi. Trước giờ bóng lăn vào ngày 16.11 tới, các hot girl Việt yêu thích bóng đá đã có những dự đoán khá sát nhau.

Trong dàn mỹ nữ của chương trình Nóng cùng World Cup trên VTV, Nguyễn Thủy Tiên được nhớ đến với biệt danh "hot girl ngủ gật". Hình ảnh Thủy Tiên chợp mắt trong lúc nghỉ ghi hình khiến cánh mày râu mê mẩn vì đẹp. Cô gái 9X có vẻ ngoài đáng yêu và thân hình gợi cảm. Vậy nên nhiều bộ hình của Thủy Tiên khiến fan nam "phát sốt" vì quá nóng bỏng.

Tuyển Việt Nam gặp Malaysia: Hot girl ngủ gật hứa làm thiên thần nội y-1

Thủy Tiên yêu thích bóng đá nên thường theo dõi các trận đấu của đội tuyển Việt Nam

Với niềm yêu thích bóng đá, Thủy Tiên từng được chọn là hot girl cổ vũ cho đội tuyển Nhật Bản ở World Cup. Chia sẻ về giải đấu AFF Cup lần này, hot girl cho hay: "Công việc khá bận rộn nhưng mình vẫn dành thời gian theo dõi các giải. Đặc biệt là mỗi lần U23 Việt Nam hay đội tuyển quốc gia Việt Nam tham gia. Phải nói rằng, một thời gian khá dài Việt Nam mới có 1 kỳ tích và các cầu thủ xuất sắc đồng đều như vậy. Điều này càng khiến mình háo hức chờ đón các cầu thủ ghi bàn. Tiếc rằng trận đấu gặp Malaysia do vướng lịch quay nên mình không thể theo dõi trực tiếp trên sân Mỹ Đình được".

Mặc dù không thể vào sân trực tiếp cổ vũ các cầu thủ, Thủy Tiên hứa sẽ cosplay (hóa thân) vào hình ảnh thiên thần nội y nếu Việt Nam thắng. Hot girl dự đoán tỷ số trận đấu là 2-1 nghiêng về Việt Nam.

Tuyển Việt Nam gặp Malaysia: Hot girl ngủ gật hứa làm thiên thần nội y-2

Trâm Anh được nhớ đến từ "Nóng cùng World Cup" đến "Bữa trưa vui vẻ". Cô cũng rất thích theo dõi các trận đấu và ấn tượng nhất với Quang Hải.

Cùng dự đoán tỷ số 2-1 là hot girl Trâm Anh. Cô cũng là một trong những gương mặt tiêu biểu từ chương trình Nóng cùng World Cup trên sóng truyền hình. Trâm Anh chia sẻ: "Mình hy vọng Quang Hải sẽ là người ghi ít nhất một bàn thắng".

Khi được hỏi vì sao dự đoán Quang Hải ghi bàn, Trâm Anh bật mí: "Mình thấy Quang Hải là một người có năng lực tốt qua các trận đấu mà anh ấy đá". Hot girl 9X kỳ vọng ở chiến thắng của đội nhà. Cô chia sẻ: "Việt Nam trong các giải đấu gần đây nhất đều thể hiện rất tốt và cố gắng. Trong mùa giải AFF Cup này, mình hy vọng Việt Nam sẽ cố gắng hết sức mình, cố gắng hơn nữa để mang chiến thắng về nhà".

Bên cạnh đó hot girl Mai Thỏ đưa ra dự đoán tỷ số Việt Nam thắng 2-0 Malaysia, trong đó đội Việt Nam sẽ có Quang Hải và Anh Đức ghi bàn vào lưới đội khách.

Tuyển Việt Nam gặp Malaysia: Hot girl ngủ gật hứa làm thiên thần nội y-3

Mai Thỏ gửi gắm niềm tin vào 2 cầu thủ sẽ ghi bàn cho đội Việt Nam

Chia sẻ suy nghĩ về việc rất đông các cổ động viên xếp hàng chen lấn trước sân Mỹ Đình để mua vé trận Việt Nam - Malaysia, Mai Thỏ bày tỏ: "Điều này chứng tỏ đội tuyển Việt Nam đang có sức hút rất mạnh. Đây cũng là điều cho thấy người hâm mộ Việt Nam tin tưởng thế hệ cầu thủ Việt Nam xuất sắc như đợt này sẽ giành chiến thắng vinh quang về cho nước nhà".

Theo Dân Việt


AFF Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.