Tuyển Việt Nam tập trung tại Hà Nội với một nửa quân số

Chiều 28/10, một số thành viên của đội tuyển Việt Nam đã lần lượt xuất hiện tại khách sạn La Thành, Hà Nội. Trong ngày hội quân đầu tiên, chỉ 13 cầu thủ góp mặt

Chiều 28/10, một số thành viên của đội tuyển Việt Nam đã lần lượt xuất hiện tại khách sạn La Thành, Hà Nội. Trong ngày hội quân đầu tiên, chỉ 13 cầu thủ góp mặt.

Tuyển Việt Nam tập trung tại Hà Nội với một nửa quân số-1

Trong danh sách được khách sạn La Thành cung cấp, ngoài ban huấn luyện, chỉ có 13 cầu thủ nhận phòng trong ngày 28/10. Ngoài tiền đạo Anh Đức ở phòng riêng, 12 cầu thủ còn lại ở 6 phòng đôi. Tuấn Anh ở cùng Hồng Duy, Văn Thanh ở cùng Tuấn Mạnh hay Văn Toàn sẽ chung phòng với Hoàng Thịnh.

Tuyển Việt Nam tập trung tại Hà Nội với một nửa quân số-2

Văn Toàn là cầu thủ có mặt sớm nhất, lúc 11h.

Tuyển Việt Nam tập trung tại Hà Nội với một nửa quân số-3

Trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn của CLB TP.HCM hội quân lúc 12h35. Anh đã bay ra Hà Nội từ tuần trước và vừa thi đấu trận bán kết Cúp Quốc gia với CLB Hà Nội. 

Tuyển Việt Nam tập trung tại Hà Nội với một nửa quân số-4

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sẽ có thêm cơ hội làm việc với HLV Park Hang Seo. Ở đợt tập trung trước, Hoàng Thịnh bị đau mắt và phải chia tay đội

Tuyển Việt Nam tập trung tại Hà Nội với một nửa quân số-5

Vũ Văn Thanh có mặt lúc 18h15. Trong đợt tập trung này, các cầu thủ của CLB Hà Nội, Quảng Nam, hai cầu thủ thi đấu ở nước ngoài (Văn Hậu, Công Phượng) và trung vệ Lê Văn Đại của CLB Thanh Hóa sẽ chưa thể hội quân.

Tuyển Việt Nam tập trung tại Hà Nội với một nửa quân số-6

Xuất hiện sau Văn Thanh là đồng đội ở HAGL, Tuấn Anh.

Theo Zing.vn


tuyển Việt Nam

Văn Toàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.